Thang máy Orona: Những đặc điểm kỹ thuật gia chủ cần biết

21/02/2020 11:29 GMT+7

Trên thị trường thang máy Việt Nam hiện nay thì thang Orona của Tây Ban Nha là dòng thang dù “im hơi lặng tiếng” không đẩy mạnh truyền thông quảng cáo nhưng lại được khách hàng rất tin tưởng và yêu thích.

Tất cả đều là nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, uy tín đến từ công ty này.

Giới thiệu về Công ty thang máy Orona

Công ty thang máy Orona là thành viên thuộc Tập đoàn Mondragon, đây là tập đoàn công nghiệp lớn nhất xứ Basque và lớn hàng đầu Tây Ban Nha. Thang máy Orona đã sản xuất hơn 250.000 chiếc thang máy và được phân phối bởi hơn 200 nhà phân phối lớn trên thế giới. Dù bước chân vào tìm hiểu thị trường Việt Nam đã lâu nhưng phải đến tháng 9.2019, Công ty thang máy Orona mới chính thức thỏa thuận và ký hợp đồng với đơn vị đại diện ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Theo đó, đơn vị này sẽ phụ trách lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang Orona tại thị trường các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.
Orona là công ty thang máy hàng đầu của Tây Ban Nha

Orona là công ty thang máy hàng đầu của Tây Ban Nha

Đặc điểm kỹ thuật của thang máy Orona

● Thang máy Orona được thiết kế và sản xuất tại Tây Ban Nha với yêu cầu khắt khe trong từng tiêu chí. Dòng điện cung cấp cho cabin sử dụng nguồn điện 24V - DC, đây là nguồn điện vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Không những vậy, với hệ vi xử lý thông minh được kiểm tra kỹ lưỡng, các tiêu chuẩn an toàn của thang máy phải được đảm bảo trước khi thang khởi động, nếu như thang Orona chưa đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn thì thang sẽ không khởi động.
● Ngoài các tính năng cứu hộ thông thường như chuông cứu hộ, bộ cứu hộ tự động ARD, thang máy Orona giờ đây còn được trang bị thêm tính năng EMCALL giúp thực hiện cuộc gọi khẩn cấp đến 5 số điện thoại cho đến khi được kết nối. Như vậy, với việc lắp đặt thang máy Orona bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng một trang thiết bị được bảo hộ cao trong ngôi nhà của mình.
● Thang máy Orona được may đo và thiết kế riêng theo thực tế từng công trình. Khi lắp đặt thang Orona, bạn không cần phải lo lắng về việc phải đào sâu hố Pit, hố Pit của thang Orona ngắn (chỉ từ 300 mm) với đỉnh giếng thang rất thấp (từ 2.600 mm), những thông số này tạo sự yên tâm cho khách hàng bởi phù hợp cho nhà cải tạo bị khống chế chiều cao, giúp cho gia chủ không cần phải thi công nhiều, không cần thay đổi kết cấu của ngôi nhà.
● Orona là một trong những công ty có năng lực sản xuất thang nguyên chiếc lớn nhất châu Âu (công ty thang máy không có nhà máy ở nước thứ 3), tất cả các linh kiện đều được sản xuất ở Tây Ban Nha. Từ khâu lựa chọn vật liệu đến sản xuất, vận hành sản phẩm đều được cân nhắc ảnh hưởng tới môi trường, đạt tiêu chuẩn sử dụng về môi trường xanh. Đây là một trong những công ty thang máy đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn Ecodesign (ISO-14006).
● Thang máy Orona có hệ thống vi xử lý thông minh kết nối trực tiếp với trung tâm quản lý vận hành tại Tây Ban Nha từ đó có thể hướng dẫn và xử lý kỹ thuật thông qua internet. Tất cả các thang máy Orona được bảo hành toàn cầu chính hãng lên tới 36 tháng. Mạng lưới đại lý chiến lược của Orona luôn bắt buộc phải có linh kiện, thiết bị xử lý dự phòng để đảm bảo mọi yêu cầu của thang máy phải được thực hiện trong vòng 5 giờ đồng hồ trên toàn thế giới.
Thang máy Orona lắp đặt tại Bảo tàng Khoa học Valladolid, Tây Ban Nha

Thang máy Orona lắp đặt tại Bảo tàng Khoa học Valladolid, Tây Ban Nha

Như vậy, với việc lắp đặt và sử dụng thang máy Orona, bạn có thể yên tâm về việc gia đình mình sử dụng một sản phẩm An toàn - Hiện đại - Phong cách. Với những công trình nhà cửa kiên cố, những mái ấm để gắn bó trọn đời thì việc lắp đặt một chiếc thang máy đẳng cấp hoàn toàn là sự đầu tư xứng đáng. Để được thực hiện theo đúng quy trình lắp đặt, vận hành, bảo trì bảo dưỡng của hãng, hãy liên hệ đại diện chính thức tại Việt Nam để đảm bảo chiếc thang máy của gia đình bạn luôn trong trạng thái tốt nhất.
Tại Việt Nam, từ năm 2019, Thang máy gia đình Gama - GamaLift đã trở thành đại diện chính thức phân phối thang máy Orona tại thị trường các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar,... Để được tư vấn lắp đặt thang máy Orona vui lòng liên hệ:
Thang máy gia đình Gama - GamaLift
Văn phòng tại Hà Nội:
- Số 18/647 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0965.378.279
Văn phòng tại TP.HCM:
- B77 Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
- 1180/23B, Đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0965.378.279
Website: Gamalift.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.