Tiên phong ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản tại Nhơn Trạch

13/11/2019 09:00 GMT+7

Một vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Đông Nam bộ có nhiều khởi sắc.

Sôi động nhất phải nói đến Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nhờ vị trí đắc địa là điểm kết nối giữa TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, thêm vào đó là liên tiếp những tin tức về các dự án cơ sở hạ tầng được công bố như: Sân bay Long Thành, đường vành đai 3, cao tốc Bến Lức - Long Thành, và đặc biệt là cầu Cát Lái nối liền quận 2, TP.HCM - Nhơn Trạch.

Những bất cập trong việc giao dịch bất động sản theo cách truyền thống

Tuy sôi động, lượng giao dịch lớn nhưng quá trình để một giao dịch thành công lại mất rất nhiều thời gian, công sức của chủ đất và nhà đầu tư. Thêm vào đó là việc "cò đất" tung hoành kê giá gây ra tình trạng loạn giá đất, khiến nhà đầu tư dần mất niềm tin vào thị trường Nhơn Trạch.
Thấy ra được cơ hội từ việc giải quyết những bất cập đó, anh Nguyễn Huy Hồng - một người trẻ sinh ra tại quê hương Nhơn Trạch với hiểu biết về công nghệ đã phát triển website mua bán nhà đất Nhơn Trạch - nhontrachcity.com nhằm cung cấp một nền tảng giao dịch bất động sản tiện lợi và minh bạch hơn.

Chủ đất chỉ cần ngồi ở nhà để ký gửi rao bán lô đất của mình cho hàng nghìn khách hàng tiềm năng

Bằng cách liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường BĐS Nhơn Trạch, website của anh Hồng thu hút lượng lớn nhà đầu tư thường xuyên truy cập để nắm bắt thông tin. Kết hợp với giải pháp nhận ký gửi đất trực tuyến, giúp chủ đất ngay lập tức tiếp cận được hàng ngàn khách hàng tiềm năng.
Anh Hồng cho biết: "Với hơn 3 ngàn nhà đầu tư truy cập mỗi ngày, trung bình chỉ mất khoảng vài tiếng sau khi đăng tin rao bán một thửa đất sẽ có những khách hàng đầu tiên gọi về để hỏi thông tin và đi xem đất. Có những ngày nhiều khách, anh em phải liên tục đưa khách đi xem đất tới tận trời tối, cực lắm nhưng vui vì giúp cho khách có được thửa đất tốt để đầu tư".

Giá bán công khai, minh bạch, giúp chủ đất ra hàng nhanh

Giá được rao bán đúng với yêu cầu của chủ đất, không có tình trạng "kê giá", vì chủ đất có thể lên website kiểm tra bất cứ lúc nào.
Đây cũng là lý do anh Hồng và đội ngũ của mình luôn dành được sự tin tưởng của giới đầu tư nhà đất Nhơn Trạch và giúp chủ đất ra hàng một cách nhanh nhất.

Giúp nhà đầu tư có kênh so sánh mặt bằng giá đất Nhơn Trạch

Với lượng hàng rao bán nhiều, đủ thể loại, nhà đầu tư có thể so sánh tìm ra được thửa đất phù hợp với mình dựa trên các tiêu chí: Mức giá, địa điểm, loại đất, diện tích.
Theo những số liệu từ website, anh Hồng chia sẻ: "Giá đất Nhơn Trạch có dấu hiệu chững lại trong giai đoạn cuối năm 2019, nhưng một số khu vực vẫn giao dịch tấp nập và giá vẫn tăng tốt. Với những nhà đầu tư chiến lược và thân thiết, chúng tôi còn cung cấp giải pháp tư vấn đầu tư dựa trên thống kê số liệu một cách khoa học, nhằm giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro, tăng trưởng lợi nhuận tốt hơn.
Với các chuyên mục tin tức nhà đất, thông tin dự án, tư vấn - hỏi đáp, website của anh Hồng là điểm đến đáng tin cậy của giới đầu tư nhằm nắm bắt thông tin thị trường Nhơn Trạch và được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Với phương châm làm việc đặt uy tín lên hàng đầu, anh Hồng và đội ngũ quyết tâm ứng dụng công nghệ nhằm đưa thị trường BĐS Nhơn Trạch phát triển một cách bền vững.
Để biết thêm thông tin, liên hệ hotline 0901488750 hoặc truy cập https://nhontrachcity.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.