Tìm hiểu lý do máy chạy bộ được mua nhiều nhất hiện nay

29/10/2020 14:39 GMT+7

Một chiếc máy chạy bộ chất lượng cần được đánh giá dựa trên rất nhiều tiêu chí. Chúng càng hiện đại sẽ có giá thành càng cao.

Thế nhưng, “hiện đại” ở đây bao gồm những tính năng nổi bật nào, tại sao lại được nhiều người chọn mua đến vậy?
Các dòng máy chạy bộ hiện nay có thể nói là nhiều vô số kể từ kiểu dáng, động cơ, tính năng đến giá thành. Mỗi chiếc máy lại có một ưu điểm riêng khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cùng điểm qua một số lý do sau đây được nhiều người lựa chọn máy chạy bộ nhé.

1. Máy chạy bộ là gì?

Máy chạy bộ là thiết bị hoạt động thông qua hệ thống thảm chạy dưới sự tác động trực tiếp từ lực của đôi chân người tập luyện. Dưới lực tác động đó, thảm chạy sẽ chuyển động và người tập hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ bài tập chạy. Đây chính là một thiết bị tân tiến hỗ trợ cho những bước chạy hay đi bộ được giảm tải nhiều áp lực nhưng lại giúp làm tăng hiệu quả đạt được. Những chiếc máy tập chạy bộ lúc trước đa số là máy cơ, không có nhiều tính năng. Khoa học ngày càng phát triển đã cho ra đời những chiếc máy chạy bằng điện được tích hợp thêm vô số tính năng nổi bật, thân thiện cho người dùng.
Máy tập chạy bộ điện cũng được chia ra làm 2 loại là đa năng và đơn năng. Nếu những ai muốn có những phút giây tập luyện linh hoạt, đa dạng nhiều bài tập thì dạng đa năng rất thích hợp. Tuy thế, loại máy đơn năng cũng không hề làm giảm đi hiệu quả tập luyện một chút nào đâu.

Máy tập chạy bộ là thiết bị hiện đại

2. Lý do khiến máy chạy bộ được yêu thích

2.1. Tích hợp đa dạng nhiều bài tập
Máy tập chạy bộ có thể nói là một trong những thiết bị hiện đại nhất hiện nay trong việc hỗ trợ tạo dựng một nền tảng thể lực bền bỉ như chiến binh. Tùy theo máy tập chạy bộ điện đa năng hay đơn năng mà tính biến đổi linh hoạt của các bài tập cũng có sự khác nhau.
Nếu xét về các bài tập được tích hợp sẵn trong máy, có lẽ sẽ khiến người dùng “choáng ngợp” về độ đa dạng cùng hiệu quả mà chúng mang lại. Chỉ cần vài thao tác bấm chọn, người dùng sẽ được trải nghiệm 20 phút tập luyện với các bài tập theo mức độ tăng dần và biến đổi linh hoạt. Những bài tập dạng nâng cao sẽ còn được kết hợp thêm tính năng tự động nâng dốc từ 5 - 25% (tùy theo máy) cho lượng calo tiêu hao nhiều hơn, hiệu quả giảm cân cũng vì thế mà nhanh hơn.
Rất nhiều bài tập cho người dùng lựa chọn

Rất nhiều bài tập cho người dùng lựa chọn

2.2. Trải nghiệm tính năng nghe nhạc “cực đã”
Hầu hết trong các máy tập chạy bộ điện đều có phần thiết kế nghe nhạc. Tùy theo máy mà hệ thống loa âm thanh cũng có sự khác biệt. Hệ thống loa Hi-Fi này sẽ cho người dùng trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động theo sở thích bằng việc kết nối với các thiết bị âm nhạc như điện thoại, iPad,... Số lượng loa sẽ tùy thuộc và chiếc máy mà người dùng lựa chọn. Thử tưởng tượng chạy bộ trên nền nhạc yêu thích với âm thanh sống động thì còn gì bằng. Đây sẽ là nguồn động lực giúp cho việc tập luyện được diễn ra đều đặn hơn.
Tính năng nghe nhạc sống động

Tính năng nghe nhạc sống động

2.3. Di chuyển được - gấp gọn dễ dàng
Thay vì việc phải đến các trung tâm tập luyện thể thao, các phòng tập gym xa nhà, đắt đỏ thì việc sở hữu một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn. Với những ai sợ không gian căn nhà không cho phép việc đặt một chiếc máy tập chạy bộ “khủng” thì với tính năng gấp gọn sẽ giải quyết được nỗi lo sợ ấy. Tính năng gấp gọn sau mỗi lần sử dụng cùng sự kết hợp của các bánh xe di chuyển sẽ giúp người dùng sắp xếp được khoảng trống an toàn cho căn nhà. Bên cạnh đó, ở nhiều chiếc máy còn được thiết kế thêm bộ phận tự động xếp gọn chỉ bằng một cái nhấn nút.
Gấp lại gọn gàng - di chuyển dễ dàng

Gấp lại gọn gàng - di chuyển dễ dàng

Với những lý do kể trên, không khó để nhận ra máy chạy bộ xứng đáng trở thành thiết bị “hút khách” nhất hiện nay. Tập đoàn thể thao Elipsport chính là thương hiệu nổi bật trên thị trường trong việc cung cấp dòng máy tập chạy bộ điện chất lượng hàng đầu Việt Nam. Truy cập website hoặc liên hệ hotline 18006854 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm của Elipsport như máy chạy bộ, ghế massage toàn thân nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.