TMV Xuân Hương đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 - ‘Tỏa sáng nét đẹp Việt’

17/11/2020 18:41 GMT+7

Là thương hiệu hàng đầu ngành làm đẹp với uy tín và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, TMV Xuân Hương đã và đang khẳng định vị thế của mình khi trở thành nơi gửi gắm nhan sắc của hàng triệu phụ nữ.

Với sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt”, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc uy tín, đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với báo giới ngay từ những chặng đường đầu tiên, cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn hướng tới những giá trị ý nghĩa nhân văn, đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, nhất là trong thời hiện đại. Đây cũng là phương châm hoạt động và sứ mệnh của TMV Xuân Hương trong suốt 30 năm qua. Cám ơn BTC cuộc thi đã dành sự tin tưởng để Xuân Hương đảm nhận vai trò Cố vấn sắc đẹp cho các thí sinh, chúng tôi tin rằng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ là người đại diện cho thập kỷ hương sắc, hội tụ vẻ đẹp chân thiện mỹ và lan tỏa vẻ đẹp nhân ái của mình đến với cộng đồng”.
Theo đó, với vai trò là cố vấn sắc đẹp, TMV Xuân Hương luôn sát cánh cùng các thí sinh qua các vòng thi, bên cạnh chỉ dạy và theo dõi chăm chú phần trình diễn của từng người để đưa ra lời khuyên. Nhờ sự cố vấn của Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương, các thí sinh được ban giám khảo đánh giá đã hoàn thiện về nhan sắc, vóc dáng cũng như các kỹ năng cần thiết.

Top thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng rạng rỡ dưới sự cố vấn của Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương

Với thế mạnh là đơn vị thẩm mỹ uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng việc tiên phong chuyển giao các công nghệ hiện đại từ nước ngoài, TMV Xuân Hương tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề thăm khám làn da và vóc dáng, phân tích chi tiết về tình trạng, nguyên nhân từ đó đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp.
Đến với Xuân Hương, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm và cập nhật những phương pháp chăm sóc nhan sắc đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Sự thay đổi của thời tiết, sự tác động của môi trường và lịch trình dày đặc của cuộc thi khiến các em chưa biết chăm sóc nhan sắc đúng cách. Da khô mất nước, số đo hình thể chưa chuẩn đều được các bác sĩ thực hiện những dịch vụ an toàn không xâm lấn, tư vấn những động tác tập luyện giúp cơ thể săn chắc hơn.

TMV Xuân Hương tư vấn các giải pháp làm đẹp hiệu quả kết hợp với sử dụng công nghệ cao hiện đại

30 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

Hoạt động dựa trên tiêu chí “Đẹp nhưng phải an toàn”, TMV Xuân Hương chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và tiên phong chuyển giao các công nghệ hiện đại trên thế giới, các bác sĩ đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, kết quả làm đẹp luôn được khách hàng hài lòng bởi sự tự nhiên, nhanh chóng, trở thành điểm đến yêu thích của những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.
Hiểu được tầm quan trọng của sắc đẹp trong xã hội hiện nay, TMV Xuân Hương còn tổ chức các chương trình thay đổi diện mạo, trao cơ hội “đổi đời” cho những cô gái còn thiếu sót về ngoại hình, tài trợ 100% chi phí thẩm mỹ giúp các thí sinh khắc phục được các khuyết điểm trên gương mặt cũng như vóc dáng, đem lại sự tự tin và cuộc sống mới hạnh phúc hơn.
“Vẻ đẹp phải đi cùng với lòng nhân ái”, điều này được thể hiện rõ nhất khi TMV Xuân Hương luôn hướng những hoạt động của mình đến với cộng đồng, góp công sức vào những dự án thiện nguyện ý nghĩa cho trẻ em vùng sâu vùng xa, những mảnh đời khó khăn.
Đồng hành với Hoa hậu Việt Nam 2020, TMV Xuân Hương tiếp bước hành trình “Tỏa sáng nét đẹp Việt”, không chỉ đem lại những giải pháp chăm sóc nhan sắc hiệu quả cho các thí sinh mà còn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong thời đại hiện nay, cần hội tụ các giá trị Chân - Thiện - Mỹ, thể hiện được trách nhiệm của mình với cộng đồng để đại diện cho thế hệ nhan sắc mới. Đó cũng chính là điều mà cố vấn sắc đẹp Xuân Hương luôn hướng đến cho các thí sinh trong hành trình “Thập kỷ hương sắc”.
 
Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Tỏa sáng nét đẹp Việt
Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sắp khai trương cơ sở 3 tại: Số 45A Đường 3/2 - Quận 10 - Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 1800.6999 – 094.572.6666 - 0918.001.802 - 028.3856.5555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.