Tôn Zacs hiện thực hóa giấc mơ đổi đời cho người nghèo

05/01/2021 17:00 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thông qua chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời , Tôn Zacs là một trong những nhãn hàng tiên phong thực hiện hóa giấc mơ đổi đời cho người nghèo chỉ trong một khoảnh khắc.

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm tại Úc, Tập đoàn BlueScope tự hào là thương hiệu dẫn đầu thị trường tôn về công nghệ mới nhất thế giới. Trong đó, Tôn Zacs là một thương hiệu tôn mạnh và dẫn đầu về chất lượng tại thị trường Việt Nam với công nghệ INOK đột phá.
Hằng năm, Tôn Zacs vẫn đầu tư cho các chương trình truyền hình với mục đích quảng bá thương hiệu và tăng tính nhận biết cho các công nghệ mang tính toàn cầu của mình. Nhưng năm nay khi dịch Covid-19 bùng phát, Ban giám đốc Tôn Zacs đã trăn trở và quyết định thay đổi cách làm. Ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc BlueScope Việt Nam cho biết: “Chúng tôi quyết tâm tạo ra một chương trình không chỉ đơn thuần quảng bá thương hiệu mà còn phải hỗ trợ kịp thời và cấp bách cho nhóm người bị ảnh hưởng nhiều nhất từ dịch bệnh”.
Lần đầu tiên, BlueScope tập trung phát triển ý tưởng chương trình và kế hoạch sản xuất bắt đầu từ con số 0, thể hiện sự tâm huyết của tập đoàn hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Lần đầu tiên, BlueScope tập trung phát triển ý tưởng chương trình và kế hoạch sản xuất bắt đầu từ con số 0, thể hiện sự tâm huyết của tập đoàn hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Từ quyết tâm đó, Tôn Zacs đã sáng tạo ra chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời - một chương trình độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam kết hợp yếu tố giải trí và nhân văn nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Chương trình là kết quả của một quá trình làm việc miệt mài không ngừng nghỉ trong nhiều tháng mà Tôn Zacs và Công ty Truyền Thông Bee cùng phát triển ý tưởng, thống nhất nội dung và đưa vào sản xuất thực tế. “Đi từ con số 0, nhiều lúc chúng tôi đã mệt mỏi, muốn dừng lại vì áp lực phải tạo ra một chương trình vừa mang tính giải trí, vừa phải mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Cuối cùng, trách nhiệm đối với cộng đồng đã khiến chúng tôi kiên nhẫn hơn”, ông Đặng Thanh Hùng trải lòng.
150 Đại lý ủy quyền Tôn Zacs trên toàn quốc đã tin tưởng và sát cánh với chương trình “Cơ hội đổi đời”

150 Đại lý ủy quyền Tôn Zacs trên toàn quốc đã tin tưởng và sát cánh với chương trình “Cơ hội đổi đời”

Đặc biệt, Cơ hội đổi đời cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có sự kết hợp của bộ 3 khách mời từ 3 lĩnh vực ca sĩ - diễn viên - vận động viên cấp quốc gia.
“Qua hình ảnh những lần mồ hôi nhễ nhại của hơn 50 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng, tôi cảm nhận họ đã dốc hết sức hết lòng để lan tỏa những điều nhân văn mà chương trình mang lại”, ông Hùng nói thêm.
Hơn 20 năm ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, Tôn Zacs luôn trung thành với “tôn chỉ” hoạt động là vừa phát triển kinh doanh vừa giúp ích cho cộng đồng. “Một cộng đồng mạnh mẽ, phát triển tốt đẹp thì sẽ giúp chúng tôi có hoạt động kinh doanh bền vững hơn”, ông Đặng Thanh Hùng khẳng định.
Chung tay vì sức khỏe cộng đồng giữa đại dịch Covid-19, tôn Zacs hỗ trợ nhu yếu phẩm kịp thời cho người nghèo, bố trí các “hộp chống dịch” tại các cửa hàng trên toàn quốc. Thưc hiện nhiều chương trình livestream trên mạng xã hội để cung cấp thông tin và nâng cao ý thức phòng chống dịch cho cộng đồng.
Chương trình “Những mảnh ghép yêu thương” tặng 300 mái nhà trong năm 2019 trên khắp 20 tỉnh thành Việt Nam

Chương trình Những mảnh ghép yêu thương tặng 300 mái nhà trong năm 2019 trên khắp 20 tỉnh thành Việt Nam

Tôn Zacs thực hiện chương trình livestream cung cấp thông tin phòng chống dịch Covid-19

Tôn Zacs thực hiện chương trình livestream cung cấp thông tin phòng chống dịch Covid-19

Được biết, sắp tới sẽ có hơn 100 nhân viên của Tôn Zacs cùng tham gia xây dựng 2 ngôi nhà mới cho 2 hộ nghèo tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có mái ấm mới đón Tết Tân Sửu 2021. Đồng thời, các hoạt động như trao tặng mái nhà đã thực hiện những năm qua sẽ được công ty tiếp tục triển khai.
Chương trình Cơ hội đổi đời sẽ chính thức lên sóng tập 1 vào lúc 20:30 thứ ba ngày 5.1.2021 trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tôn Zacs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.