Triển lãm quốc tế chuyên ngành bê tông và xi măng năm 2019

18/12/2019 09:00 GMT+7

Vừa qua, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành bê tông và xi măng năm 2019 (Concrete & Cement Expo).

Triển lãm do Công ty Fireworks Vietnam tổ chức với sự hỗ trợ của Hội Bê tông Việt Nam và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam.
Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 60 gian hàng với sự góp mặt từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc… trong đó bao gồm nhiều tên tuổi nổi bật như Cogitech, Nordimpianti System SRL (Ý), Toyo Kensetsu Kohki (Nhật) hay Vollert Anlagenbau GMBH (Đức) và đặc biệt Việt Nam có sự góp mặt của Silkroad, Zcon, Phú Bắc. Các đơn vị tham gia Triển lãm mang tới những xu hướng công nghệ mới được quan tâm hiện nay, giúp các doanh nghiệp đưa ra những nhận định đúng về thị trường, góp phần định hướng, phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hội nhập.
Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, Triển lãm còn có nhiều chương trình hội thảo, tập huấn của công ty trong nước và quốc tế nhằm giải đáp các vấn đề cũng như đưa ra nhận định về bối cảnh của thị trường bê tông và xi măng hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.