VNPT Pay: Thêm tính năng mới tiếp sức hành trình quỹ Vắc xin Covid-19

14/06/2021 12:00 GMT+7

VNPT Pay vừa ra mắt tính năng mới, giúp người dùng thực hiện chuyển tiền ủng hộ quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 nhanh chóng, thuận tiện mà không cần nhập số tài khoản nhận.

Giữa bối cảnh cả nước căng mình chống đại dịch lần thứ 4, quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ được thành lập, hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu tiêm Vắc xin Covid-19 nhiều nhất, nhanh nhất cho người dân nhằm sớm đạt được miễn dịch cộng đồng.
Chung tay cho mục tiêu quan trọng và đầy tính nhân văn này, người dân, các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước đã nhanh chóng hưởng ứng bằng cách chuyển khoản trực tiếp tới các tài khoản tiếp nhận của quỹ Vắc xin. Để tăng cường hiệu quả thực hiện chương trình, mới đây VNPT Pay đã triển khai tính năng chuyển tiền ủng hộ quỹ Vắc-xin ngay trên ứng dụng này. Theo đó, tính năng mới của VNPT Pay cho phép người dùng chuyển khoản tới quỹ Vắc xin chỉ trong giây lát mà không cần thêm thao tác nhập số tài khoản nhận như thông thường.
Chia sẻ với phóng viên, đại diện VNPT Pay cho biết: “VNPT Pay luôn mang trong mình sứ mệnh đồng hành với cộng đồng trong mọi mặt của đời sống. Do vậy, mọi cải tiến của chúng tôi dù nhỏ hay lớn đều nhằm mục tiêu đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho người dùng. Hy vọng rằng tính năng nhỏ này của VNPT Pay sẽ góp phần nào đó vào thành công của chiến dịch ủng hộ quỹ Vắc xin trên cả nước”.
Để thực hiện chuyển tiền ủng hộ tới quỹ Vắc xin trên ứng dụng VNPT Pay, người dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Pay, chọn mục “Ủng hộ quỹ Vắc xin" trong danh sách dịch vụ hoặc nhấp vào biểu tượng động tại góc phải bên dưới màn hình.
Bước 2: Nhập Số tiền muốn chuyển và chọn “Chuyển tiền”.
Bước 3: Xác nhận chuyển tiền để hoàn tất giao dịch.
Thành lập ngày 26.5.2021 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên cả nước. Việc nhanh chóng ra mắt tính năng chuyển tiền ủng hộ quỹ Vắc xin thể hiện sự chung tay vì cộng đồng của VNPT PAY.
 
VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số toàn diện do Tập đoàn VNPT cung cấp. Được biết, Tập đoàn VNPT là một trong những đơn vị tiên phong và hoạt động tích cực trong công cuộc đồng hành cùng Chính phủ, các doanh nghiệp và người dân để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Mới đây, ngoài đóng góp 400 tỉ đồng vào quỹ Vắc xin phòng Covid-19, VNPT còn triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Từ giai đoạn đầu Covid-19 bùng phát đến nay, VNPT đã tích cực đáp ứng nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ công tác chống dịch, các giải pháp hội họp từ xa, học tập trực tuyến để hỗ trợ cộng đồng chủ động thích ứng với tình hình dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.