Vượt mốc 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life VN sẵn sàng cho những mục tiêu mới

11/03/2020 09:35 GMT+7

Bất chấp diễn biến khó tiên lượng của dịch Covid-19, thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn khởi sắc trong hai tháng đầu năm 2020.

Nằm trong top 4 doanh nghiệp có thị phần dẫn đầu thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam đang sẵn sàng cho những mục tiêu phát triển mới sau khi chinh phục thành công cột mốc phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào cuối năm 2019 vừa qua.

“Chúng tôi sẽ tăng trưởng trở lại, chất lượng hơn”

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu Nhật Bản hiện đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là 1 trong 4 công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Con số 3 triệu khách hàng mà thương hiệu vừa đạt được chính là mốc son đầy tự hào cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình “Kết nối triệu yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng.
Đặc biệt, cột mốc này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh Dai-ichi Life Việt Nam đặt chỉ tiêu tăng trưởng mạnh hơn trong năm nay.“Năm 2020, chúng tôi sẽ tăng trưởng trở lại, nhưng ở góc độ khác, chất lượng hơn, với mục tiêu kênh bancassurance sẽ tăng khoảng 30% và kênh đại lý khoảng 20%, tỉ lệ duy trì hợp đồng khoảng 80%. Thế mạnh về khai thác bảo hiểm qua hội thảo khách hàng cũng phải thay đổi theo hướng tư vấn cá nhân hóa”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết.
Thực tế, không riêng gì Dai-ichi Life Việt Nam, hầu hết các công ty BHNT hiện nay đều phải điều chỉnh lại tốc độ tăng trưởng của các kênh theo định hướng chung của thị trường. Theo đó, cùng với kênh đại lý, đặc biệt là hệ thống đại lý toàn thời gian được tái khởi động với các hoạt động huấn luyện, đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao chất lượng tư vấn thì kênh bancassurance cũng sẽ được đẩy mạnh bởi sự kết hợp giữa bảo hiểm và các ngân hàng mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc tạo thêm niềm tin để khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ông Quân tin rằng, cùng với con số hơn 3 triệu khách hàng, định hướng phát triển mới này sẽ giúp Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mức độ tăng trưởng của các năm trước, đồng thời mang lại tính ổn định và chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ của Dai-ichi Life Việt Nam, cũng như giúp thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản này tiếp tục được người Việt yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Tri ân lớn chào mừng cột mốc phục vụ hơn 3 triệu khách hàng

Ngay sau khi mừng cột mốc phục vụ hơn 3 triệu khách hàng vào ngày 18.12.2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã “khai lộc đầu xuân” khi công bố trao thưởng cho hơn 300 khách hàng may mắn trúng thưởng hai chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu”.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng tại lễ trao giải

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng tại lễ trao giải

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.“Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, để Dai-ichi Life Việt Nam có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định chính là sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ và tin yêu của hơn 3 triệu khách hàng trong suốt 13 năm hình thành và phát triển”, ông Quân chia sẻ. Cũng theo ông Quân, để đáp lại niềm tin yêu quý báu đó, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.