Đón hè với quà xinh từ HDBank

04/06/2019 08:00 GMT+7

Giữa kỷ nguyên số với công nghệ phát triển theo từng giây hiện nay, trẻ em thường tiếp xúc với tiền từ rất sớm.

Vì vậy, trang bị cho con trẻ hiểu biết về tiền bạc; giúp con hiểu được giá trị của tiền, của công sức lao động, biết quý trọng và chi tiêu hợp lý là một trong những việc làm cần thiết nhất của các bậc phụ huynh.
Tháng 6.2019, mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, chào một mùa hè rực rỡ, HDBank triển khai chương trình “Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé”, dành tặng khách hàng những chiếc đèn LED xinh xắn để bàn. Nhân dịp này, các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình cùng đi gửi tiết kiệm như một chuyến đi trải nghiệm thực tế để dạy trẻ về quản lý tài chính, trẻ vừa nhận được quà vừa học được cách tiết kiệm tiền.

Bài học tài chính...

Một chuyến đi thực tế tại các điểm giao dịch của HDBank, mở sổ tiết kiệm và gửi tiết kiệm một khoản tiền sẽ dạy cho con em bạn biết cách tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch ngay từ khi còn nhỏ tuổi, điều này cực kỳ quan trọng, giúp con hình thành thói quen phân tích tình huống và suy nghĩ trước khi ra quyết định.
Khi gửi tiền tiết kiệm, trẻ sẽ được các giao dịch viên tư vấn về lợi ích và những ưu đãi của việc gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng. Song song với đó, bạn nên giải thích cho trẻ hiểu tiền tiết kiệm được dùng với mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn tùy vào điều kiện thực tế của gia đình mình.
Sau đó, bạn có thể mua heo đất để trẻ tiết kiệm tiền cho những kế hoạch “linh động” khác của trẻ như mua quà sinh nhật cho bạn, mua quà lưu niệm… Theo các nhà tâm lý, để tiết kiệm được tiền, trẻ cần phải rèn luyện tính tự giác và kiên nhẫn. Dù giai đoạn đầu có thể sẽ khó khăn vì trẻ vốn đã quen với việc tiêu tiền thụ động, muốn mua gì thì xin bố mẹ. Nếu qua được giai đoạn khó khăn ban đầu này, trẻ sẽ có thể chủ động trong việc quản lý chi tiêu của bản thân, là nền tảng để sau này có thể làm chủ tài chính cá nhân của mình.

...Và người bạn đồng hành cùng những trang sách của trẻ

HDBank tặng quà đèn LED cho khách hàng trong chương trình "Mừng Tết thiếu nhi -  Quà xinh cho bé"
HDBank tặng quà đèn LED cho khách hàng trong chương trình "Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé"
Với cam kết lợi ích cao nhất, trong suốt những năm qua, HDBank không chỉ đưa ra những giải pháp tài chính, những chương trình ưu đãi khách hàng mà còn thấu hiểu và sẻ chia cùng khách hàng những khó khăn trong cuộc sống.
San sẻ “nỗi đau đầu” khi khách hàng chưa biết nên tặng con em của mình món quà gì vừa thiết thực, vừa ý nghĩa giữa một thị trường quà tặng mênh mông và ẩn chứa không ít rủi ro, mỗi dịp 1.6, HDBank đều thực hiện nhiều chương trình dành cho trẻ.
Tháng 6 năm nay, HDBank triển khai chương trình “Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé” như một sự nối tiếp những chương trình chăm sóc khách hàng từ HDBank.
Cụ thể, từ ngày 29.5.2019 đến 29.6.2019, HDBank dành tặng những chiếc đèn LED xinh xắn để bàn thương hiệu Lock&Lock, đồng hành làm bạn với trẻ trong quá trình học tập, trang bị kiến thức và khám phá những chân trời mới qua từng trang sách. Chương trình dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán có số dư tối thiểu 1.000.000 đồng, duy trì tối thiểu 30 ngày và đang sử dụng dịch vụ thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng điện tử (SMS Banking/Internet Banking/Mobile Banking) của HDBank, tham gia gửi tiết kiệm, gửi góp linh hoạt từ 20.000.000 đồng/thẻ tiết kiệm, kỳ hạn 6 tháng trở lên.
Qua chương trình, HDBank mong muốn góp phần truyền cảm hứng để xây dựng và bồi dưỡng cho trẻ những thói quen tốt đẹp như đọc sách, vận động phát triển thể chất, phát triển trí tuệ, giúp trẻ tích lũy một nguồn vốn dồi dào cho tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.