Đồng điều hành mới cùng DMSPRO mục tiêu Go Global, đạt doanh thu 1.000 tỉ đồng

14/05/2019 16:00 GMT+7

Đồng Giám đốc điều hành - ông Nguyễn Quang Khải cùng tập thể lãnh đạo DMSPRO đặt mục tiêu vươn ra thị trường toàn cầu, trở thành công ty doanh thu 1.000 tỉ đồng vào 2024.

Hơn 20 năm làm việc tại SAP, Oracle, ông Nguyễn Quang Khải được xem là nhân vật có uy tín và nhiều thành công trong việc hoạch định thị trường, phát triển doanh nghiệp. Ông Khải cũng có hơn 3 năm kinh nghiệm khi giữ vị trí CTO của E-Commerce Adayroi thuộc Vingroup.
Hiện DMSPRO đã được nhiều đối tác lớn tin tưởng sử dụng như Tân Hiệp Pháp, Samsung, P&G, URC, Bell, Marico, TH Milk..., từng bước giúp công ty thành công tại thị trường trong nước.
Bên cạnh đó, DMSPRO còn có hoạt động tại Cambodia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Singapore, từng bước mang công nghệ Việt hướng đến công ty toàn cầu với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
Trong giai đoạn mới, DMSPRO sẽ cho ra đời phiên bản DMS chạy trên SAP HANA để cung cấp nhiều hơn nữa các dịch vụ thời gian thực cho khách hàng, giúp gia tăng cạnh tranh so với đối thủ trong lĩnh vực phân phối bán hàng thời công nghệ.
Ngoài ông Khải, ban lãnh đạo còn có sự tham gia của ông Francis Lee (quốc tịch Singapore) và ông Đinh Đức Minh, cả hai đều có nhiều kinh nghiệm trên thương trường trong việc đưa con thuyền DMSPRO gặt hái nhiều thành công mới.
Có mặt thị trường từ năm 2012 với các giải pháp phân phối bán hàng, DMSPRO hiện đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng ủng hộ với đối tác hàng đầu thế giới như Samsung, Microsoft, Amazon...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.