Đông Nhi lần đầu biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng EVA Air và Evergreen tổ chức

11/09/2019 08:00 GMT+7

Đêm nhạc là sự kiện đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của EVA Air và hãng tàu Evergreen, cũng là lời tri ân sâu sắc của hãng gởi đến khách hàng và đối tác.

Đêm nhạc giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và Đài Loan

Kể từ lần cất cánh đầu tiên vào năm 1989, đến nay EVA Air vừa tròn 30 năm. Trong khi đó, Công ty Evergreen Việt Nam được thành lập vào năm 1968, đến nay đã có tuổi đời hơn 50 năm khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế. Để đánh dấu chặng đường này, hai hãng tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc đặc biệt tri ân các đối tác của tập đoàn. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12.9.2019 tại nhà hát TP.HCM và ngày 15.9.2019 tại nhà hát lớn Hà Nội.
Trong đêm nhạc lần này, dàn nhạc giao hưởng Evergreen biên soạn các tiết mục hấp dẫn; nghệ sĩ Richard Lin - người đạt giải nhất Cuộc thi Đàn vĩ cầm Quốc tế lần thứ 10 tại Indianapolis; và nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi, cũng là đại sứ hình ảnh của EVA Air Việt Nam cùng tham gia trình diễn. Buổi biểu diễn gồm các bài danh ca cổ điển và các ca khúc huyền thoại được biểu diễn cực kì hoành tráng và hấp dẫn. Bảo đảm sẽ mang lại một buổi diễn tuyệt vời cho các vị khách mời.
Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt - Đài, với sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng trứ danh Evergreen lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt - Đài, với sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng trứ danh Evergreen lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Được chuẩn bị chu đáo và đầu tư nghiêm túc, các tiết mục trong 3 đêm diễn gồm các bài danh ca cổ điển và các bài hát kinh điển nổi tiếng từng khiến các thế hệ khán thính giả say mê. Có thể kể đến như: Bản giao hưởng số 9 của Dvorzak, bài hát Đài Loan Ánh trăng nói hộ lòng tôi, bài hát dân gian Việt Nam Trống cơm, My heart will go on chủ đề phim Titanic… và tiết mục 3 bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Đông Nhi: Xin anh đừng, Trách ai bây giờ và Xin lỗi anh quá phiền
Đông Nhi tại buổi tập duyệt để góp mặt trong đêm nhạc với nhiều bài “hit”

Đông Nhi tại buổi tập duyệt để góp mặt trong đêm nhạc với nhiều bài “hit”

Không chỉ đơn thuần là một đêm biểu diễn âm nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc, đầu tư công phu, mà thông qua đó, EVA Air và Công ty Evergreen Việt Nam hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa âm nhạc giữa Đài Loan và Việt Nam.

Hành trình không mệt mỏi của hãng hàng không 5 sao và hãng tàu lừng danh thế giới

Trực thuộc Tập đoàn Evergreen, Hãng hàng không EVA Air và Công ty Evergreen Việt Nam đã có mặt nhiều năm tại Việt Nam. Công ty Evergreen Việt Nam được sáng lập bởi Chủ tịch Y.F Chang vào năm 1968. Ông Chang cũng thành lập quỹ từ thiện Y.F Chang, nhằm hỗ trợ các hoạt động từ thiện xã hội. Năm 2002, dàn nhạc giao hưởng mang tên Evergreen được thành lập, liên kết với quỹ Y.F Chang với hy vọng mang đến sức mạnh tinh thần cho người nghe thông qua những giai điệu tuyệt đẹp.
Evergreen - một trong những hãng tàu lớn nhất thế giới

Evergreen - một trong những hãng tàu lớn nhất thế giới

Đội tàu của Công ty Evergreen từ năm 1985 đã trở thành một trong các hãng tàu lớn nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, hãng cũng đã có hơn 50 năm phục vụ nhiều công ty hàng hóa và đến nay đã cập bến TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Cái Mép… Hiện nay, Evergreen đang là thương hiệu hàng đầu về vận tải container trong ngành hàng hải toàn cầu.
EVA Air - hãng hàng không 5 sao do Skytrax bình chọn

EVA Air - hãng hàng không 5 sao do Skytrax bình chọn

Trong khi đó, EVA Air cũng đã ngót nghét hơn 30 năm phục vụ hành khách trên không. Sau 30 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, EVA Air đã đạt được nhiều giải thưởng về an toàn và dịch vụ trên thế giới. Hãng liên tục nhiều năm nhận được đánh giá an toàn hàng không từ Jet Airliner Crash Data Evaluation Centre của Đức và AirlineRatings.com bầu chọn là Top 20 hãng hàng không an toàn thế giới. Ngoài ra, Eva Air cũng được Skytrax và Tripadvisor trao tặng Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, và Hãng hàng không 5 sao từ Skytrax.
EVA Air chuyên cung cấp dịch vụ bay giữa Việt Nam và Đài Loan và khắp năm châu, được đông đảo hành khách, đặc biệt là nhiều Việt kiều lựa chọn để hồi hương cũng như công tác, du lịch đến khắp nơi trên thế giới. Ngoài đường bay tại hai thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM và Hà Nội, sắp tới từ ngày 21.12.2019, hãng sẽ khai thác thêm đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng để gia tăng sự thuận tiện và giúp nhiều khách hàng tận hưởng dịch vụ 5 sao của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.