Đột phá thanh toán: Dễ dàng mua đất nền đô thị sinh thái

29/08/2017 08:00 GMT+7

Sau thành công từ các đợt mở bán trước, khu đô thị TM - DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tiếp tục tạo tiếng vang khi gửi đến khách hàng ưu đãi thanh toán hấp dẫn trong đợt mở bán vào cuối tháng 9.2017.

Theo đó, với giá từ 336 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong 5 năm với lãi suất cố định 4%/năm.
Cát Tường Phú Sinh được biết đến như một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hàng đầu phía tây bắc thành phố, sau hơn một năm công bố ra thị trường và triển khai hạ tầng đồng bộ. Đến nay khu đô thị đã thu hút đông đảo dân cư về sinh sống và làm việc, chưa kể nơi đây còn trở thành điểm vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài địa phương.
Bên cạnh các tiện ích đã đi vào hoạt động như: phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan, hồ sinh thái An Tây, hệ thống công viên cảnh quan thì các tiện ích khác như kênh du lịch Sông Trăng, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, khu thể thao đa năng cũng đang được ráo riết triển khai nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng của cư dân.
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.