Dragon Fairy: Trải nghiệm sống ‘nhã’ tại vịnh biển Nha Trang

20/08/2018 11:15 GMT+7

Ngày 19.8.2018 tại GEM CENTER, Công ty cổ phần bất động sản UniHomes phối hợp với Công ty cổ phần cao ốc 89 đã tổ chức sự kiện 'Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy'.

Là dự án được quan tâm hàng đầu tại Nha Trang với vị trí “tựa sơn hướng thủy” cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian sống hài hòa thiên nhiên, Dragon Fairy đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Dragon Fairy được phát triển bởi Công ty cổ phần Cao ốc 89, phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Bất động sản UniHomes. Dragon Fairy là dự án tiên phong trong mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và giới đầu tư. Tiếp nối thành công, Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy vào ngày 19.8, Dragon Fairy tiếp tục thu hút hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện.
Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Cao ốc 89 chia sẻ: “Dragon Fairy là dự án trọng điểm của chúng tôi nên được chăm chút từng chi tiết nhằm tạo nên môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp, mang lại giá trị và lợi ích lâu dài cho chủ sở hữu cũng như nhà đầu tư. Giới thiệu dự án Hometel Dragon Fairy, chúng tôi hy vọng góp một làn gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển sôi động tại Nha Trang”.
Anh Mạnh, một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Đây thực sự là một sự kiện rất ấn tượng với phong thái lịch lãm và đẳng cấp, giúp tôi cảm nhận được vẻ đẹp cũng như thông điệp dự án muốn truyền tải. Ngoài ra, dự án cũng rất thu hút khách hàng với ưu điểm tốt về vị trí, tiện ích cũng như giá, mang lại sự lựa chọn tốt cho tôi khi tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 689 triệu đồng, phương thức thanh toán linh hoạt, tôi đã có thể có sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng, đồng thời được nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng là 80% và 20% cùng đặc quyền 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/ năm, mang lại cho tôi cơ hội đầu tư sinh lời đầy triển vọng”.
Dragon Fairy thu hút khách hàng, giới đầu tư và được các nhà chuyên môn đánh giá cao bởi đây là mô hình Hometel tiên phong tại Nha Trang. Người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, sở hữu lâu dài, được tuỳ ý sử dụng cho các mục đích khác nhau như ở hay kinh doanh khách sạn, thậm chí khách hàng còn có thể nhập hộ khẩu về dự án (nếu muốn).
Dragon Fairy tọa lạc tại mặt tiền số 89 Trần Phú Nha Trang, với vị thế độc tôn “Nghinh Phong - Vọng Nguyệt” - “Mặt hướng thủy, Lưng tựa sơn”, 100% căn hộ Dragon Fairy đều có view biển, tại đây khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang.
Không chỉ nằm cạnh biển, dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Bên cạnh tiện ích ngoại khu, Dragon Fairy còn sở hữu những tiện ích, dịch vụ nội khu như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café… Hệ thống cửa kính rộng mở đón không khí và ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn, tối ưu trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái cho mỗi gia chủ. Chị Quỳnh Thư (khách hàng tại Nha Trang) chia sẻ: “Dự án thu hút tôi bởi thiết kế thoáng đạt đậm chất nghỉ dưỡng với tiện ích cao cấp song song vị trí đẹp. Đặc biệt, từ dự án tôi có thể cùng gia đình đi bộ ra bãi biển và khu vực đường Trần Phú kế cận để vui chơi giải trí chỉ với vài bước chân”.
Ngoài ra, Dragon Fairy cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh. Khi đưa vào vận hành, công trình xanh sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường, góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe người tiêu dùng do sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng tự nhiên.
Dragon Fairy nằm tại vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mô hình căn hộ nghỉ dưỡng lại Nha Trang. Liên hệ: 0911991089 - 0912308839 - 0906603605
Với vị trí hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp và mô hình Hometel, Dragon Fairy sẽ trở thành dự án căn hộ nghỉ dưỡng tiên phong tại thị trường bất động sản Nha Trang.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Cao ốc 89
Tên dự án: Dragon Fairy
Vị trí: Số 89 đường Trần Phú, P.Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang
Diện tích đất: 2.594,7 m2
Mật độ xây dựng: 55%
Quy mô dự án: 2 tầng hầm và 39 tầng nổi
Tầng 1-4: Trung tâm thương mại, Shopping Center, Nhà hàng Á-Âu, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ tiện ích, bể bơi 4 mùa.
Tầng 5-14: Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao+
Tầng 15-38: Căn hộ (sở hữu lâu dài ổn định, được đăng kí hộ khẩu thường trú), diện tích căn hộ: 53 - 100 m2
Tầng 39: Penhouse
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.