Dự án Aria Vũng Tàu đã cất nóc ngay sau lễ ra quân

22/11/2019 18:15 GMT+7

Sáng 22.11.2019, dự án Aria Vũng Tàu đã tổ chức lễ cất nóc block B dự án.

Theo đó, Công ty CP Du lịch và Đầu tư xây dựng Châu Á (chủ đầu tư), phối hợp cùng Công ty CP Bất động sản Danh Khôi (nhà phát triển dự án) và Công ty CP đầu tư xây dựng Thế Sơn (đơn vị thi công) đã tổ chức lễ cất nóc block B dự án Aria Vũng Tàu, đánh dấu sự kiện quan trọng của dự án.

Dự án Aria Vũng Tàu: Cất nóc đúng tiến độ, giao nhà quý 3/2020

Trước đó ngày 20.11, lễ ra quân dự án Aria Vũng Tàu cũng đã được diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu. Tiếp nối không khí hào hứng của lễ ra quân cũng như thắp lửa cho các đơn vị phân phối dự án, chủ đầu tư và nhà phát triển đã tổ chức lễ cất nóc Block B ngày 22.11, chỉ sau lễ ra quân 2 ngày.
Cất nóc block B dự án Aria Vũng Tàu

Cất nóc block B dự án Aria Vũng Tàu

Qua sự kiện này, Danh Khôi tiếp tục khẳng định uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh, khi dự án sắp đi vào hoàn thiện mới giới thiệu ra thị trường. Khách hàng được cảm nhận thực tế, “nhìn tận mắt” khi mua căn hộ tại dự án Aria Vũng Tàu. Với việc cất nóc đúng tiến độ, dự án sẽ hoàn thiện và giao nhà vào quý 3/2020.
Block B dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2.000m2, gồm 13 tầng (chưa tính tầng hầm), không gian được bố trí thoáng chỉ 12 căn hộ trên một sàn, 6 thang máy phục vụ di chuyển liên tục, 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, đảm bảo cuộc sống riêng tư cũng như lưu thông nội khu dễ dàng.
Aria Vũng Tàu rộng hơn 76.000m2, tiếp giáp 400m đường bờ biển là dự án nằm trong chuỗi thương hiệu Aria mà Danh Khôi đang phát triển. Với mật độ xây dựng chưa đầy 23%; hơn 70% ưu tiên cho đất cây xanh thảm cỏ và mặt nước cùng công trình công cộng, Aria Vũng Tàu là dự án hiếm hoi tại trung tâm Vũng Tàu sở hữu diện tích mảng xanh lớn, thiết lập không gian sống hòa quyện với thiên nhiên.

Tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn chỉnh

Tọa lạc tại cung đường 3/2, nằm trong khu quy hoạch trung tâm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu hội đủ các tiện ích nội khu chuẩn resort như: công viên bốn mùa, quảng trường biển, cầu tình yêu nối dài ra biển… Aria Vũng Tàu tiệm cận nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu cận kề trong vòng 5 phút di chuyển như siêu thị, cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, chợ đêm...
Gạt bỏ khái niệm căn hộ nghỉ dưỡng “hộp diêm”, căn hộ nghỉ dưỡng tại Aria Vũng Tàu có diện tích rộng từ 70 - 180m2, mang đến không gian lý tưởng “second home” cho các gia đình vào kỳ nghỉ cuối tuần.
Phối cảnh dự án Aria Vũng Tàu

Phối cảnh dự án Aria Vũng Tàu

Hiện tại, Aria Vũng Tàu đang được giới thiệu với giá 40 triệu đồng/m2 (chưa VAT), phương thức thanh toán đợt 1 chỉ 30%. Đây là một trong những cơ hội giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà thứ hai ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu.
“Trên thị trường, hiếm có dự án bất động sản nào sắp hoàn thiện rồi mới bán hàng như Aria Vũng Tàu, tính từ thời điểm mua cho đến khi nhận nhà chỉ mất mấy tháng. Thay vì mua một căn hộ hình thành trong tương lai, đóng trước một khoản rồi đợi 2-3 năm mới nhận nhà thì tôi chọn mua Aria Vũng Tàu để chắc chắn và yên tâm hơn. Nếu chưa muốn ở thì tôi có thể cho thuê, dự án tọa lạc ngay thành phố biển Vũng Tàu nên tôi tin khẳng định công suất cho thuê sẽ rất tốt”, ông Hoàng Anh, khách hàng tại TP.HCM chia sẻ.
Địa chỉ và văn phòng bán hàng dự án Aria Vũng Tàu: Số 79, Đường D5, P.10, TP.Vũng Tàu 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.