Dự án D’.Le Roi Soleil có hệ thống giao thông hiện đại

29/08/2017 13:30 GMT+7

Hệ thống giao thông là những tiện ích đặc biệt mà cư dân được thu hưởng tại dự án D’.Le Roi Soleil.

D’.Le Roi Soleil là dự án chung cư cao cấp bên hồ Tây, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây có hệ thống giao thông linh hoạt, được chia thành nhiều luồng và tiếp cận hoàn hảo với các đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai. Từ đây đến trung tâm thủ đô hay ra sân bay Nội Bài đều chỉ mất ít phút.
Mỗi tòa tháp căn hộ của dự án đều có 5 thang máy, gồm 4 thang khách và 1 thang hàng riêng biệt, mỗi thang phục vụ tối đa 10 căn hộ/tầng, kèm theo là hệ thống thang cuốn.
D’.Le Roi Soleil sở hữu 5 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng, trong đó các tầng hầm 3, 4, 5 là chỗ đỗ ô tô, riêng hầm 3 là bãi đỗ xe 2 tầng tự động. Bãi đỗ xe máy là tầng hầm lửng 1 với lối đi riêng phía sau và tầng hầm 1 với lối đi phía trước.
Đáng chú ý, dù gồm nhiều tầng hầm với bãi đỗ khổng lồ, các khu vực này vẫn rất thông thoáng do có hệ thống thông gió, được kiểm soát nồng độ khí CO2, hệ thống hút khói tự động khi có sự cố.
Giao thông chính là một trong những lợi thế, khiến D’.Le Roi Soleil đang trở thành một trong những dự án chung cư cao cấp hút khách nhất tại thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.