Không chỉ vậy, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra đúng dịp có “đêm trắng nước Nga” nên theo ghi nhận từ các công ty lữ hành, lượng khách đặt tour đến Nga dịp này tăng đột biến.
Ra mắt tour từ tháng 2, chỉ sau 2 tháng, Công ty Fiditour đã chốt sổ với lượng khách tăng 70 - 80% so với cùng kỳ năm ngoái. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng Tiếp thị - Truyền thông Fiditour, thông tin: là điểm đến ấn tượng không chỉ về cảnh quan, văn hóa… mà còn là chuyến đi hồi ức của rất nhiều du học sinh Nga ở khoảng thập niên 50 - 80, lượng du khách đi Nga tăng bình quân 15 - 20%/năm ở Fiditour. Tuyến này thường có những nhóm khách khá đặc biệt là những người trung, cao niên.
tin liên quan
Du khách Việt được miễn visa đến Hàn Quốc dịp thế vận hộiĐại diện Vietravel cũng thông tin trong mùa World Cup 2018, đơn vị này phục vụ 25 đoàn khách đến Nga, với khoảng 600 người, gấp 3 lần so với cùng kỳ. Trong đó, có 2 chuyến charter (thuê chuyến) du thuyền trên sông Volga, mỗi chuyến gần 100 khách. Hiện Công ty Du lịch Việt cũng đã đóng tour với 3 đoàn khách, số lượng 150 người đến Nga trong dịp này.
Đáng chú ý, số tiền phải bỏ ra cho một chuyến du lịch khám phá nước Nga kết hợp xem World Cup không hề nhỏ, nhưng tinh thần thể thao của du khách Việt được thể hiện rất rõ khi sẵn sàng “móc hầu bao” chi mạnh. Đơn cử, tour Moscow - St.Petersburg (13 - 14 ngày) của Vietravel giá từ 55,99 triệu chưa bao gồm vé xem World Cup; trong khi đó, tour 8 ngày 7 đêm của Fiditour hiện tại có giá 79,99 triệu đồng/khách, chưa bao gồm vé xem World Cup.
Bình luận (0)