Ecopark phát triển dự án nghỉ dưỡng đưa khoáng nóng vào trong căn hộ

05/08/2021 08:30 GMT+7

Ba “ông lớn” huyền thoại của Nhật Bản với lịch sử hàng trăm năm đã bắt tay Tập đoàn Ecopark, phát triển tháp đôi trị liệu The Landmark.

Đây là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam, đưa khoáng nóng và công nghệ Detox vào từng căn hộ.
2 tòa tháp trị liệu The Landmark thuộc tổ hợp khoáng nóng Swanlake Residences, cách Hồ Hoàn Kiếm 14km. Dự án được phát triển bởi Ecopark và Nomura (1 trong 2 tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản); Nikken (top 2 tập đoàn thiết kế lớn nhất thế giới, tác giả 3/10 tòa tháp cao nhất thế giới) là đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án; Raymon (một trong những tập đoàn tư vấn khoáng nóng lớn nhất Nhật Bản) được chỉ định tư vấn và vận hành tổ hợp Onsen gần 3.000 m²; Ngoài ra, Coteccons - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam là tổng thầu thi công dự án.
The Landmark được phát triển theo mô hình trị liệu khoáng nóng tại gia. Cụ thể, tại dự án này, Ecopark đã đưa khoáng nóng vào trong căn hộ, kết hợp cùng phòng sauna hồng ngoại tạo thành 1 liệu trình trị liệu khoáng nóng hoàn hảo. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ Detox & Onsen vào từng căn hộ.
The Landmark là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa khoáng nóng vào trong căn hộ

The Landmark là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa khoáng nóng vào trong căn hộ

Ngoài công nghệ detox và Onsen, 100% các căn hộ tại Landmark được trang bị đèn ion âm giúp thanh lọc không khí; Vòi tắm Vitamin C & E tốt cho da & tóc; máy lạnh âm trần và sơn có chức năng diệt khuẩn; Các căn hộ Detox tại 2 tòa tháp được trang bị phòng sauna hồng ngoại giúp thanh lọc độc tố, chăm sóc sắc đẹp và lưu thông khí huyết.
Tổ hợp khoáng nóng dưới chân The Landmark

Tổ hợp khoáng nóng dưới chân The Landmark

“Mặc dù đã có tổ hợp khoáng nóng, spa & sauna quy mô hàng nghìn m² ngay dưới chân 2 tòa tháp; Tuy nhiên, Ecopark muốn nhiều hơn thế, tập đoàn này muốn biến mỗi căn hộ trở thành một spa trị liệu - điều mà chưa có bất kỳ một tập đoàn nào tại Việt Nam hay trong khu vực Đông Nam Á làm được. Để giải được bài toán này, chúng tôi phải ngồi làm việc với hàng trăm các chuyên gia Onsen, chuyên gia thải độc và trị liệu hàng đầu Nhật Bản để giải bài toán tạo ra nguồn khoáng nóng hoàn hảo, được thiết kế may đo trị liệu riêng biệt các vấn đề về sức khỏe và đưa vào trong căn hộ . Chống ăn mòn đường ống khi dẫn khoáng nóng lên căn hộ, thiết kế phòng tắm như một resort Onsen thu nhỏ, tạo ra những liệu trình kết hợp tối ưu giữa khoáng nóng và sauna hồng ngoại cũng là những thách thức được đặt ra và được giải quyết bởi những chuyên gia xuất sắc nhất của Nhật Bản”, đại diện Nomura và Raymond chia sẻ.
Vườn Nhật The Landmark

Vườn Nhật The Landmark

Không chỉ đưa khoáng nóng và công nghệ detox vào từng căn hộ, ngay dưới chân 2 tòa tháp là tổ hợp Onsen trong nhà và ngoài trời rộng 2,000 m², với 3 dòng suối khoáng nóng sở hữu chất lượng tương đương với những mỏ khoáng tốt nhất vùng Hakone Nhật Bản. Các tổ hợp Onsen này được thiết kế may đo để trị liệu các vấn đề sức khỏe và trị liệu riêng biệt: suối khoáng nóng chuyên biệt chăm sóc sắc đẹp, suối khoáng nóng chuyên biệt trị liệu các căn bệnh của tuổi già, và suối khoáng nóng chăm sóc các vấn đề về tim mạch và xương khớp.
Đường hoa tử đằng tại The Landmark

Đường hoa tử đằng tại The Landmark

Ngoài tổ hợp khoáng nóng, 2 tòa tháp Lanmark còn sở hữu một đại spa vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi với 3 tổ hợp: detox (thanh lọc cơ thể), Aqua spa (trị liệu bằng nước), central spa (spa chăm sóc sắc đẹp).
Mô hình đưa khoáng nóng và công nghệ detox (thanh lọc cơ thể) vào từng căn hộ của 2 tòa tháp Swanlake được đánh giá là một bước đột phá, nâng tầm bất động sản chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trước khi Landmark được triển khai, các tổ hợp khoáng nóng thường được bố trí tại các thành phố nghỉ dưỡng cách Hà Nội, Sài Gòn hàng trăm km, chỉ phù hợp với kỳ nghỉ dài. Với sự hiện diện của Landmark, cư dân dự án có thể tận hưởng trị liệu khoáng nóng, trải nghiệm các kỳ thanh lọc cơ thể mỗi ngày ngay trong căn hộ.
Ngoài tổ hợp khoáng nóng, spa, sauna rộng hàng nghìn m², Landmark còn sở hữu tổ hợp hồ bơi nước mặn 4 mùa 600 m², đại trung tâm thương mại lớn nhất Ecopark, quảng trường ánh sáng với đài phun nước cao 30m, chuỗi 5 vườn Nhật lớn nhất với: đường hầm hoa tử đằng, đường dạo bộ hoa anh đào, trung tâm trị liệu và spa 5 tầng, trung tâm trà đạo lớn tại Việt Nam, hồ cá koi rộng hàng nghìn m², phố đi bộ 1 km, Chadwick - top 4 trường phổ thông tốt nhất của Hoa Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.