Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

26/07/2021 19:22 GMT+7

Ra mắt từ tháng 7.2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị lâu dài và bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) chính là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng - những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank. Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần “làm quen lại” với ứng dụng hay giao diện mới.

Bên cạnh đó, với tính nặng đa dạng hóa tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích lũy dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế,… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm. Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Café Highland, Café Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines,… Đặc biệt hơn nữa, nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc đổi điểm, Eximbank đã “cá nhân hóa” cho hội viên Eximbank Loyalty, cụ thể là ở trang hội viên của Khách hàng sẽ cho hiển thị những màu sắc riêng biệt cùng các ưu đãi/ đặc quyền chuyên biệt theo từng phân hạng cụ thể.

Cách thức này sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi thứ hạng và số điểm hiện có cũng như cảm thấy sự khác biệt rõ nét ở từng phân hạng khi được thăng lên những thứ hạng cao hơn.

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại Quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM,… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

“Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng, bởi chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được Eximbank gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới” - bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó tổng Giám đốc Eximbank chia sẻ.

Để khám phá và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn từ Eximbank Loyalty, truy cập Chức năng Loyalty trên Online Banking (Internet Banking/Mobile Banking) hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7: 18001199.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.