Eximbank nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

0
Eximbank vừa triển khai nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua Mobile Banking và Internet Banking. Việc nâng cấp giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với giao dịch trực tiếp tại quầy.
"Mục đích của việc nâng cấp là hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh giao dịch đến với đối tác, bạn bè và người thân một cách an toàn và dễ dàng trên khắp Việt Nam", theo đại diện Eximbank.
Từ ngày 4.12.2018, Eximbank đã giảm phí chuyển khoản chỉ còn 0,02%, với mức phí tối thiểu 10.000 đồng và tối đa là một triệu đồng.
“Eximbank sẽ tiếp tục đầu tư vào việc cung cấp sản phẩm công nghệ cao góp phần cải tiến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng”, đại diện Eximbank cho biết thêm.
Đồng thời, nhằm tiết giảm thời gian giao dịch trực tuyến và gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ ngày 22.2, ngân hàng cũng đã rút ngắn số lượng ký tự tin nhắn xác thực qua SMS từ 8 xuống 6 ký tự. Cải tiến này áp dụng đến tất cả giao dịch trực tuyến trên Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng Mobile Banking của Eximbank, khách hàng cài đặt phiên bản nâng cấp của ứng dụng để có thể xác thực giao dịch.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Đ.N.T

Bất thường việc phát hành cổ phiếu tại DGT

Công ty cổ phần công trình giao thông Đồng Nai (DGT) dự kiến phát hành thêm 4 triệu cổ phiếu (CP) nhưng từ chối bán với giá 20.000 đồng/CP cho nhà đầu tư hiện hữu mà bán với giá 12.000 đồng cho nhà đầu tư mới.