FORAMEN - Tất cả cho nụ cười xinh

31/05/2007 17:38 GMT+7

Với thông điệp "FORAMEN - Tất cả cho nụ cười xinh", bắt đầu từ tháng 6.2007, các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng thế giới mang thương hiệu FORAMEN sẽ chính thức đưa vào thị trường Việt Nam, thông qua nhà phân phối độc quyền - Công ty CPTM Mỹ phẩm Sen Vàng.

FORAMEN là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn đa quốc gia châu u trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng được người tiêu dùng trên thế giới tín nhiệm vì chất lượng và tính hiệu quả cao của sản phẩm. Ra đời từ năm 1918, gần 90 năm phát triển, sản phẩm Foramen đã có mặt hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới, được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (FDA) và Cộng đồng chung châu u (EC) chứng nhận.

5 chủng loại sản phẩm nha khoa FORAMEN thông dụng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam gồm: Bàn chải đánh răng nha khoa; Kem đánh răng nha khoa; Nước súc miệng nha khoa; Kem đánh răng và nước súc miệng 2 trong 1; Xịt thơm miệng nha khoa. Với tính năng kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa mảng bám và sâu răng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Châu u theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và sử dụng nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc răng miệng FORAMEN mang lại cho người dùng một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Ngoài ra, mỗi loại sản phẩm của FORAMEN được phân chia theo từng tính chất đặc thù để thích hợp cho mỗi vấn đề của răng miệng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cách bảo vệ răng miệng, phù hợp nhất cho chính mình.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.