FWD bứt phá với tỷ lệ MDRT vượt trội

07/03/2019 08:00 GMT+7

Chỉ sau 3 năm hoạt động, Bảo hiểm FWD đã bứt phá với tỷ lệ tư vấn tài chính đạt danh hiệu Bàn tròn triệu đô (MDRT) vượt trội.

Ông Nguyễn Công Hải, Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn quốc kênh Đại lý của FWD Việt Nam, người đã từng đạt danh hiệu MDRT và dành được nhiều thành tựu quan trọng trong nghề tư vấn bảo hiểm, đã có những lý giải về sự bứt phá này của FWD. 
Ông Nguyễn Công Hải - Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn quốc kênh Đại lý của FWD Việt Nam
Ông Nguyễn Công Hải - Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn quốc kênh Đại lý của FWD Việt Nam

Chất lượng thay vì số lượng

Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, FWD đã dành mọi nỗ lực giúp bảo hiểm gần gũi hơn với mọi người bằng hàng loạt sáng kiến đột phá về sản phẩm, công nghệ, chiến lược thương hiệu khác biệt và đặc biệt là hệ thống tư vấn tài chính tập trung vào chất lượng thay vì số lượng.
Kết thúc năm 2018, FWD trở thành hiện tượng trong ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có doanh thu khai thác mới tăng 25 lần trong vòng 2 năm qua và liên tục là một trong những công ty BHNT có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường. Ông Nguyễn Công Hải lý giải, một trong những yếu tố nền tảng tạo nên thành công của FWD chính là chiến lược phát triển theo chiều sâu, đề cao yếu tố chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn tài chính thay vì chạy theo số lượng.
Ông Nguyễn Công Hải cùng Ban điều hành và phát triển kinh doanh - kênh Đại lý
Ông Nguyễn Công Hải cùng Ban điều hành và phát triển kinh doanh - kênh Đại lý
Chiến lược của doanh nghiệp này là không tuyển ồ ạt tư vấn tài chính với số lượng lớn để rồi không có kế hoạch gì giúp họ phát triển. Điều mà FWD hướng đến là xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính tâm huyết với những gì mình làm, thích môi trường năng động, đột phá và dám đương đầu với thử thách.

Thu hút và phát triển nhân tài theo cách riêng

Ông Nguyễn Công Hải cho biết: “Có 4 yếu tố quan trọng mà FWD theo đuổi. Đầu tiên là tạo ra môi trường nơi mọi người hiểu nhau và được trao cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Thứ 2 là mang đến những sản phẩm vượt trội, sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật số hiện đại cùng các chiến lược tiếp thị hiệu quả và khác biệt. Thứ 3 là thực hiện các chương trình huấn luyện chuyên sâu, dành riêng cho các tư vấn tài chính xuất sắc. Cuối cùng là các chương trình trao đổi kinh nghiệm của MDRT và Elite khác biệt”.
Những chuyến du lịch tham gia các hội nghị quốc tế luôn là phần thưởng xứng đáng cho các MDRT
Những chuyến du lịch tham gia các hội nghị quốc tế luôn là phần thưởng xứng đáng cho các MDRT
Nổi bật tại FWD là các chương trình huấn luyện chuyên sâu, thiết kế riêng cho các tư vấn tài chính tinh nhuệ (Elite) và các chương trình Trải nghiệm MDRT cực kỳ độc đáo. Việc giới thiệu đến đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ những trải nghiệm đẳng cấp và độc nhất mang thương hiệu FWD là một trong những trọng tâm trong chiến lược xây dựng đội ngũ của doanh nghiệp này. Những chương trình huấn luyện với nội dung độc đáo, bứt phá và bùng nổ; những chuyến du lịch hội nghị sang trọng, đẳng cấp, mang tầm thế giới là những trải nghiệm không thể nào quên của đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ FWD.
Những chuyến du lịch khám phá thế giới đẳng cấp dành cho đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ
Những chuyến du lịch khám phá thế giới đẳng cấp dành cho đội ngũ tư vấn tài chính tinh nhuệ
Với cách làm này, FWD là một trong những doanh nghiệp BHNT có tỷ lệ MDRT cao hàng đầu trên thị trường Việt Nam và thế giới, đồng thời là nơi quy tụ rất nhiều tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm và tâm huyết trên thị trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.