Gần 40 USD một bông hồng Valentine đặc biệt có thể tươi suốt cả năm

0 Thanh Niên Online
Mặc dù có giá bán lẻ khoảng 39 USD một bông, nhưng những bông hồng đặc biệt của thương hiệu Venus Et Fleur vẫn hút khách vì chúng có thể giữ được độ tươi suốt cả năm.
Hộp bông hồng đặc biệt của Venus Et Fleur   /// Ảnh chụp màn hình CNN Hộp bông hồng đặc biệt của Venus Et Fleur - Ảnh chụp màn hình CNN
Hộp bông hồng đặc biệt của Venus Et Fleur
Ảnh chụp màn hình CNN
Sau khi có một trải nghiệm tặng quà trong Lễ tình nhân không như ý, Seema Bansal cùng bạn gái là Sunny Chadha, hiện sống tại New York (Mỹ) và đều đang ở độ tuổi 20, đã thành lập Venus Et Fleur, một công ty hoa chuyên về hoa hồng đóng hộp và điều đặc biệt là những bông hồng này có thể giữ được độ tươi trong suốt một năm.
Theo CNN, cặp đôi này đã làm việc với một trang trại ở Ecuador để phát triển ra giải pháp dùng sáp ong bảo vệ kết cấu, hình dạng và thậm chí một phần mùi hương của hoa hồng. Để quảng bá cho những bông hồng khác thường này, họ đã khai thác sức mạnh tài khoản truyền thông của những người nổi tiếng. Cụ thể, hai năm trước, ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian đã đăng trên tài khoản Instagram của cô bức ảnh một chiếc hộp hoa hồng đặc biệt mà Venus Et Fleur đã gửi cho cô trong ngày Lễ tình nhân. Bức ảnh đạt hơn nửa triệu lượt Like và hoạt động kinh doanh của thương hiệu này cũng thực sự cất cánh kể từ đó.
Năm ngoái, Venus Et Fleur cũng tiếp tục gửi sản phẩm của mình cho những người nổi tiếng như DJ Khaled, người mẫu Gigi Hadid vào sinh nhật 22 tuổi của cô. Công ty hiện là nhà cung cấp hoa độc quyền cho cửa hàng Saks Ffth Avenue. Trong tháng trước ngày Valentine, Venus Et Fleur thường xử lý trung bình trên 1.000 đơn hàng mỗi ngày.
Gần 40 USD một bông hồng Valentine đặc biệt có thể tươi suốt cả năm1
Seema Bansal và Sunny Chadha, cặp đôi thành lập Venus Et Fleur
Ảnh chụp màn hình CNN
Được biết, Venus Et Fleur đã mở trung tâm phân phối thứ hai ở Los Angeles vào tháng 12.2017 và đang lên kế hoạch mở ba cửa hàng nữa ở Mỹ và các nước khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Mặc dù sản phẩm của Venus Et Fleur không hề rẻ, một bông hồng có giá 39 USD, nhưng cho biết đã cung cấp hoa cho hơn 80.000 đơn hàng mỗi năm. Venus Et Fleur hiện có 44 nhân viên và dự kiến sẽ kiếm được từ 18 đến 20 triệu USD trong năm nay.
Song, không chỉ Lễ tình nhân mà loại hoa hồng này còn đắt hàng trong cả những dịp quan trọng khác như cầu hôn, sinh nhật và ngày sinh em bé. “Không chỉ ngày Lễ tình nhân, khách hàng còn sử dụng hoa hồng cho các sự kiện như cầu hôn, sinh nhật. Tuổi thọ lâu dài của những bông hồng này cho phép mọi người được sống lại đúng khoảnh khắc đó dù đã vài tháng trôi qua”, Chadha nói.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vì sao sức hút BĐS khu sân bay chưa bao giờ hạ nhiệt?>

Vì sao sức hút BĐS khu sân bay chưa bao giờ hạ nhiệt?

Thị trường BĐS TP.HCM đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm. Trong đó các dự án trong nội đô với giá bán hợp lý, vị trí gần trung tâm, gần sân bay, dễ khai thác cho thuê luôn là sản phẩm được săn lùng.
Mãn nhãn với đêm ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn>

Mãn nhãn với đêm ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn

Tối 14.11, sự kiện 'Sunshine Group - kiến tạo lối sống mới' đã diễn ra vô cùng sôi động, hoành tráng tại Gem Center, đánh dấu sự hiện diện chính thức của Tập đoàn bất động sản Sunnhine Goup tại Sài Gòn.