Gặp tai nạn sau 3 tháng mua xe, bảo hiểm Liberty bồi thường mới 100%

11/10/2019 15:00 GMT+7

Không phải ai cũng may mắn như chị T.Phương (ngụ Bình Dương) được bồi thường xe mới 100% sau khi chiếc xế hộp mới cóng bị tai nạn, hư hỏng gần như toàn bộ.

Chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tài sản lớn đối với nhiều người. Vì thế, không ai mong muốn xế hộp của mình bị tổn thất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc xe bị tác động, hư hại như tai nạn giao thông, sự cố ngoài ý muốn như mưa bão, ngập lụt….
Chị T.Phương là một trong số rất nhiều chủ xe không may mắn khi trong một vụ va chạm với xe máy, chiếc xế hộp mới cóng bị hư hỏng nặng phần đầu xe, thân xe, gầm xe và nổ túi khí. Sau khi giám định thiệt hại, chi phí sửa chữa lên đến gần 1,5 tỉ đồng, một con số quá lớn, thậm chí đủ để mua một chiếc xe mới.
Xe mới mua nhưng không may gặp tai nạn khiến xe hư hỏng nặng cũng làm nhiều tài xế đau đầu vì chi phí sửa chữa

Xe mới mua nhưng không may gặp tai nạn khiến xe hư hỏng nặng cũng làm nhiều tài xế đau đầu vì chi phí sửa chữa

Chủ xe cho biết, chị chỉ vừa tậu ô tô được 3 tháng. Nhưng ngay sau khi mua ô tô, với tư vấn của hãng thì chị đã quyết định mua thêm gói bảo hiểm ô tô. Trong cái rủi có cái may, nhờ lựa chọn bảo hiểm ô tô AutoCare của Liberty, chị đã được bồi thường một chiếc xe mới 100% theo điều khoản hợp đồng (bồi thường xe mới 100% trong trường hợp hư hỏng nặng ở năm đầu tiên của hợp đồng bảo hiểm). Tìm hiểu kỹ mới biết, bảo hiểm ô tô AutoCare hiện là một trong số rất ít gói bồi thường 100% giá trị xe cho khách hàng. Trong khi đó, các đơn vị bảo hiểm khác sẽ bồi thường theo mức khấu hao ở thời điểm xảy ra va chạm.
Ngoài bồi thường xe mới 100% cho xe bị tổn thất toàn bộ trong năm đầu tiên, gói bảo hiểm ô tô AutoCare hiện được rất nhiều chủ xe tin dùng vì có phạm vi bảo hiểm rộng nhất hiện nay và bao gồm luôn gói thủy kích. Người sử dụng sẽ được hưởng quyền lợi tối đa mà không phải bỏ thêm chi phí như các gói khác đang có trên thị trường.
Vài vết trầy xước do va chạm cũng kiến nhiều chủ xe “thót tim”

Vài vết trầy xước do va chạm cũng kiến nhiều chủ xe “thót tim”

Đặc biệt, bảo hiểm ô tô AutoCare của Liberty còn bảo hiểm cho mọi rủi ro nằm ngoài điều khoản loại trừ, kể cả những nguyên nhân “trời ơi” như bị chó mèo cào xước, hay hư hỏng hệ thống điện do chuột cắn… Tất cả được xếp trong hạng mục "rủi ro khác" để gộp chung những trường hợp không được quy định cụ thể bằng văn bản.
Tham gia bảo hiểm ô tô AutoCare, khách hàng còn được sửa chữa tại garage đạt chuẩn toàn quốc, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%. Ngoài ra, Liberty áp dụng mức bồi thường mất cắp bộ phận lên đến 2 lần một năm giúp người dùng có thể bảo vệ xe toàn diện.
Bảo hiểm ô tô AutoCare cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí 24/7 trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong các trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng, hư hỏng... Khi xảy ra sự cố chủ xe có thể liên hệ nhanh chóng thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng miễn cước 24/7: 1800599998.
Liberty hiện đang áp dụng chính sách trả góp 0%, tặng gói thủy kích cho các khách hàng mua mới gói bảo hiểm ô tô AutoCare. Những khách hàng mua trực tuyến hoặc qua điện thoại sẽ có cơ hội quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng.
Để biết thêm chi tiết về bảo hiểm ô tô AutoCare, xin vui lòng tham khảo tại đây.
Liberty là công ty bảo hiểm Mỹ có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu thế giới tại Việt Nam, Mỹ và trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại. Liberty Việt Nam được bình chọn top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019 và là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đạt thành tích trên. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu bảo hiểm Mỹ này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.