GAS SOUTH ra mắt bộ nhận diện logo mới

03/04/2020 08:00 GMT+7

Chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập (28.03.2000 – 28.03.2020), GAS SOUTH ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với thiết kế logo mới mang phong thái hiện đại, tiên phong đổi mới cam kết cho sự phát triển bền vững.

Trải qua quá trình 20 năm hình thành và phát triển, với trình độ công nghệ hiện đại, năng lực quản lý cao, GAS SOUTH đã trở thành một trong những công ty kinh doanh khí hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm: khí LPG, CNG, vỏ bình LPG.
Cũng nhân dịp chào đón cột mốc đáng nhớ này, GAS SOUTH đã công bố bộ nhận diện thương hiệu với logo mới. Đây được xem là bước chuyển mình với khẩu hiệu “GAS SOUTH - Natural Energy” thể hiện sự phát triển trường tồn của thương hiệu, với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường; năng động - sáng tạo; luôn vận động tiên phong, là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.
Với sự thay đổi lần này, GAS SOUTH mong sẽ thổi một luồng gió tươi mới góp phần nâng tầm công ty hướng theo xu thế chung của thời đại, khẳng định sự phát triển bền vững trường tồn của doanh nghiệp.
­
 
Logo thiết kế theo hướng hiện đại thể hiện sự năng động sáng tạo, luôn vận động không ngừng nghỉ với nguồn năng lượng lớn dần theo thời gian. Màu sắc kết hợp hài hòa giữa xanh lục và cam, trong đó màu xanh lục thể hiện sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng, màu cam thể hiện cho sự năng động, sáng tạo, đầy năng lượng cho sự phát triển. Hình tượng hoa lửa cách điệu hình xoắn ốc lớn dần theo chiều kim đồng hồ, thể hiện sự phát triển bền vững của thương hiệu và sự cam kết đồng hành trong từng bước phát triển. Font chữ đơn giản, hiện đại, mạnh mẽ, được bố cục nghiêng 12 độ thể hiện sự phát triển, luôn vận động, tiên phong, là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.