Gem Sky World: Ngày 18.4 hoàn thành hạ tầng, bàn giao nhà phố tự xây

16/04/2021 14:21 GMT+7

Theo chủ đầu tư, lễ công bố hoàn thành hạ tầng và bàn giao nhà phố tự xây sẽ diễn ra vào ngày 18.4 tại dự án Gem Sky World.

Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hình thành khu đô thị đa chức năng đầu tiên tại “thành phố sân bay” Long Thành.

Kiến tạo khu đô thị đa chức năng đầu tiên tại “thành phố sân bay”

Pháp lý minh bạch và hoàn thiện đã tạo động lực mạnh mẽ để chủ đầu tư có những bước tiến thuận lợi nhằm nhanh chóng hoàn thành các hạng mục hạ tầng, đủ điều kiện để bàn giao các sản phẩm phân khu Pearl Town và Garnet Town theo đúng cam kết.
Các hạng mục hạ tầng tại dự án vừa được Sở Xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu bao gồm: các đường giao thông nội khu, hệ thống thoát nước mưa, hệ thống thoát nước thải, hệ thống cấp nước và cấp điện, hệ thống chiếu sáng và thông tin liên lạc.
Tiện ích nội khu đa chức năng và hạ tầng đồng bộ tiếp tục tăng cơ hội sinh lời cho các sản phẩm tại khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World

Tiện ích nội khu đa chức năng và hạ tầng đồng bộ tiếp tục tăng cơ hội sinh lời cho các sản phẩm tại khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World

Sau 9 tháng triển khai, đến nay dự án Gem Sky World rộng 92ha dần hình thành nên diện mạo của một khu đô thị đa chức năng đạt chuẩn đầu tiên của “thành phố sân bay” Long Thành khi hội tụ đầy đủ các tiện ích về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế.
Trong thời gian qua, nhiều tiện ích chính về giải trí, giáo dục và thương mại của khu đô thị đã và đang đi vào vào hoạt động như: khai trương công viên Gem Sky Park rộng 3ha (ngày 4.4), cất nóc dãy shophouse trung tâm (ngày 11.4), động thổ trường liên cấp song ngữ Greenfield (ngày 28.3), khánh thành nhà điều hành rộng 2.000 m² (tháng 11/2020).
Các bạn trẻ trải nghiệm trò chơi tại tổ hợp Adventure Forest trong ngày khánh thành công viên Gem Sky Park ngày 4.4

Các bạn trẻ trải nghiệm trò chơi tại tổ hợp Adventure Forest trong ngày khánh thành công viên Gem Sky Park ngày 4.4

Trong quí 2, đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2km, cổng chào dự án, các nhà mẫu shophouse và nhà phố xây sẵn, khu leo núi trẻ em, hồ bơi rộng 500m², sân thể thao đa năng dành cho người lớn và đài quan sát cao 16m sẽ nhanh chóng đưa vào sử dụng, tiếp tục mang đến diện mạo mới đầy năng động cho khu đô thị.
Sức bật hạ tầng và hệ thống tiện ích đa chức năng đang gia tăng cơ hội sinh lợi cho Gem Sky World. Trong lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2020, nhà phố tự xây phân khu Pearl Town và Garnet Town có giá là 18tr/m², đến cuối năm 2020, dòng sản phẩm này đã có giá hơn 27 triệu đồng/m² và tiếp tục tăng lên 30 - 31 triệu đồng/m² vào đầu năm 2021. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, giá sản phẩm nhà phố tự xây đã tăng hơn 70% so với thời điểm ban đầu.

Nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview - diện mạo mới cho khu đô thị 92ha

Nối tiếp thành công của gần 1.500 sản phẩm nhà phố tự xây, từ cuối tháng 3/2021 Gem Sky World chính thức giới thiệu hơn 385 nhà phố xây sẵn và 105 shophouse của phân khu Sapphire Parkview ra thị trường, tạo nên bức tranh mới cho khu đô thị đa chức năng hiện đại và đầu tiên tại Long Thành.
Khuôn viên công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha vừa khánh thành ngày 4.4

Khuôn viên công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha vừa khánh thành ngày 4.4

Sở hữu vị trí đắc địa, phân khu Sapphire Parkview liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha và đại lộ Goldsilk Boulevard cùng hệ thống trường học, cơ sở y tế và nhiều tiện ích nội khu khác.
Tại Sapphire Parkview, nhà phố xây sẵn được thiết kế 3 tầng (gồm 1 trệt và 2 lầu) có diện tích đất 100m² - 132m². Sản phẩm khi bàn giao được hoàn thiện mặt ngoài, giao thô không phân tường, điện - nước được trang bị theo dạng hệ thống chờ, cầu thang không phân bậc và tay vịn, tường riêng từng căn với tiến độ bàn giao nhanh nhất là 24 tháng. Sản phẩm có giá từ 4,5 tỉ đồng/căn (chưa gồm VAT).
Lần đầu tiên chủ đầu tư giới thiệu dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn ra thị trường

Lần đầu tiên chủ đầu tư giới thiệu dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn ra thị trường

Có giá trị thương mại cao, các dãy shophouse phân khu Sapphire Parkview luôn được khách hàng “săn đón” để đầu tư. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, các căn shophouse được xây dựng gồm 4 tầng (1 trệt 3 lầu) có diện tích từ 120m² - 132m² (căn chuẩn), 170m² - 198m² (căn góc) với tổng diện tích sàn 310 - 340m²/căn nhằm tận dụng tối đa không gian để kinh doanh. Sản phẩm có giá từ 9 tỉ đồng/căn (chưa gồm VAT).
Hiện chủ đầu tư đang triển khai chương trình “Nhà đẹp lung linh - Rinh vàng may mắn” với quà tặng lên đến 1,5 lượng vàng (tương đương 90 triệu đồng) trong giai đoạn giới thiệu Sapphire Parkview. Đồng thời, khách hàng còn được áp dụng ưu đãi cộng dồn để hưởng chiết khấu 2% (khách có hộ khẩu ở Đồng Nai hoặc giao dịch thành công từ 2 sản phẩm) và chiết khấu 3% (khách hàng thân thiết hoặc giao dịch từ 5 sản phẩm trở lên).
Từ nay đến hết ngày 19.4.2021, nhân dịp IPO CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS) - thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (DXG), đơn vị phát triển dự án Gem Sky World, khách hàng là cổ đông của DXS khi mua sản phẩm do DXG làm Chủ đầu tư hoặc Nhà phát triển dự án sẽ được chiết khấu từ 3 - 10%. Cụ thể, sở hữu 10.000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 3%, 50.000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 5%, từ 100.000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 10%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.