Giải pháp marketing trong thời suy thoái

0
(TNO) Làm gì để sử dụng tối ưu ngân sách marketing trong thời kinh tế suy thoái như hiện nay? Làm thế nào để biến giai đoạn khủng hoảng kinh tế thành cơ hội phát triển thương hiệu và xây đắp thành công tương lai? Sử dụng ngân sách marketing và quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như thế nào?...

Những nội dung trên sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu chia sẻ tại Hội thảo “Giải pháp Marketing trong thời suy thoái”, sẽ diễn ra vào ngày 14.2.2009 tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Hội thảo được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM (YBA).

Tham gia thuyết trình sẽ có GS-TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển của Đại học Kinh tế TP.HCM, ông David Mayo – Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew – Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

K.H

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Xuất khẩu hàng dệt may sang Mỹ thu về gần 1,6 tỉ USD trong tháng 1.2019 /// Ngọc Thắng

Xuất siêu sang Mỹ gần 4 tỉ USD

Trong tháng 1.2019, số liệu từ Tổng cục Hải quan vừa công bố cho biết, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Mỹ đạt hơn 5 tỉ USD, tăng hơn 42% so cùng kỳ năm ngoái.
Điện lưới quốc gia được kéo về đã góp phần thay đổi diện mạo xã Sơn Hải  /// Ảnh: Bách Hỷ

Diện mạo mới ở xã đảo Sơn Hải

Sau 2 năm có điện lưới quốc gia, diện mạo của xã đảo Sơn Hải đã có nhiều đổi thay, đời sống vật chất, tinh thần người dân nâng lên và cuối năm 2018 xã được công nhận hoàn thành xây dựng nông thôn mới.