Giải pháp marketing trong thời suy thoái

0
(TNO) Làm gì để sử dụng tối ưu ngân sách marketing trong thời kinh tế suy thoái như hiện nay? Làm thế nào để biến giai đoạn khủng hoảng kinh tế thành cơ hội phát triển thương hiệu và xây đắp thành công tương lai? Sử dụng ngân sách marketing và quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như thế nào?...

Những nội dung trên sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu chia sẻ tại Hội thảo “Giải pháp Marketing trong thời suy thoái”, sẽ diễn ra vào ngày 14.2.2009 tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Hội thảo được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM (YBA).

Tham gia thuyết trình sẽ có GS-TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển của Đại học Kinh tế TP.HCM, ông David Mayo – Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew – Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

K.H

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vì sao sức hút BĐS khu sân bay chưa bao giờ hạ nhiệt?>

Vì sao sức hút BĐS khu sân bay chưa bao giờ hạ nhiệt?

Thị trường BĐS TP.HCM đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm. Trong đó các dự án trong nội đô với giá bán hợp lý, vị trí gần trung tâm, gần sân bay, dễ khai thác cho thuê luôn là sản phẩm được săn lùng.
Mãn nhãn với đêm ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn>

Mãn nhãn với đêm ra mắt Sunshine Group tại Sài Gòn

Tối 14.11, sự kiện 'Sunshine Group - kiến tạo lối sống mới' đã diễn ra vô cùng sôi động, hoành tráng tại Gem Center, đánh dấu sự hiện diện chính thức của Tập đoàn bất động sản Sunnhine Goup tại Sài Gòn.