Giải pháp marketing trong thời suy thoái

0
(TNO) Làm gì để sử dụng tối ưu ngân sách marketing trong thời kinh tế suy thoái như hiện nay? Làm thế nào để biến giai đoạn khủng hoảng kinh tế thành cơ hội phát triển thương hiệu và xây đắp thành công tương lai? Sử dụng ngân sách marketing và quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như thế nào?...

Những nội dung trên sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu chia sẻ tại Hội thảo “Giải pháp Marketing trong thời suy thoái”, sẽ diễn ra vào ngày 14.2.2009 tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Hội thảo được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM (YBA).

Tham gia thuyết trình sẽ có GS-TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển của Đại học Kinh tế TP.HCM, ông David Mayo – Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew – Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

K.H

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Các cửa hàng của Mumuso tại TP.HCM vẫn "sống khỏe" /// Ngọc Dương>

Mumuso là thương hiệu Hàn Quốc hay Trung Quốc ?

Sau nghi án "giả thương hiệu Hàn Quốc", Bộ Công thương cũng bác việc nhận nhượng quyền thương hiệu và xử phạt do có nhiều vi phạm nhưng đến nay Mumuso tại Việt Nam vẫn "sống khỏe".
Taxi Mai Linh có mặt tại TP Điện Biên Phủ /// Mai Linh>

Mai Linh phủ xanh 63 tỉnh, thành

Hôm nay 19.6 tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Công ty cổ phần Tập Đoàn Mai Linh khai trương chi nhánh tại Điện Biên.