Giảm giá mạnh, hàng hiệu vẫn ế trong ngày Black Friday

28/11/2014 19:53 GMT+7

(TNO) Black Friday - ngày "thứ sáu đen" ở Mỹ có sức lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, trong ngày này, không phải trung tâm thương mại nào giảm giá cũng hút được khách hàng.

>> Chùm ảnh dân Mỹ đổ xô mua sắm ngày Black Friday
>> Trải nghiệm Black Friday trên đất Mỹ
>> Apple giảm giá bán nhân ngày "Black Friday
>> Bội thu mùa Black Friday
>> 10 mẫu máy tính bảng giá sốc dịp Black Friday

Khảo sát tại nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội, Thanh Niên Online ghi nhận ngày Black Friday không phải ở nơi nào cũng sôi động mua hàng.

Tại Trung tâm thương mại Lotte Center trên phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội tung ra chương trình giảm giá khủng từ tối 27.11 với nhiều mặt hàng, nhưng lại chỉ áp dụng với khách VIP. Theo ghi nhận, các mặt hàng tại đây có mức giá giảm 30 - 50% so với trước nhưng khách hàng không mấy mặn mà. Chị Nguyễn Thu Thủy, 26 tuổi, nhân viên quầy hàng mỹ phẩm cho hay, chủ yếu là khách tò mò đến xem chứ lượng mua không tăng hơn ngày thường.

Tương tự, Trung tâm thương mại Parkson trên phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội cũng áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá trong dịp này, với nhiều mặt hàng giảm tới 50%. Tuy nhiên không có cảnh mua bán sôi động ồn ã xảy ra. Ngược lại, không khí mua sắm không khác ngày thường là bao.

Còn tại Trung tâm thương mại hạng sang Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội không khí mua sắm còn ảm đạm hơn. Các quầy hang hạng sang tại tầng 1 và 2 chỉ lác đác khách đến ngắm nghía rồi bước đi. Tuy là ngày "thứ sáu đen" nhưng không khí mua sắm ở đây thưa vắng không khác ngày thường.

Khảo sát tại một số Siêu thị điện máy Pico, Topcare, Media Mart trên các tuyến phố Xuân Thủy, Hai Bà Trưng, Tây Sơn… thật khó để cảm nhận không khí ngày “thứ sáu đen”.

Cá biệt, tại một số điểm như ở khách sạn Pullman trên phố Cát Linh quận Đống Đa, Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu cùng một số cửa hàng có mức giảm giá "khủng" nên có nhiều người đến mua hàng.

 Black-friday

Black-friday

Black-friday
Lan truyền từ Mỹ sang nhưng ngày Black Friday ở Hà Nội không được nhiều người hưởng ứng đi mua sắm tại các trung tâm thương mại - Ảnh: Đan Hạ
Black-friday

Black-friday 
Các Trung tâm thương mại Pakson, Lotte Center… cũng đưa ra nhiều mức giảm giá các mặt hàng - Ảnh: Đan Hạ
Black-friday

Black-friday

Black-friday
Cảnh vắng khách tại Trung tâm thương mại hạng sang Tràng Tiền Plaza
gần hồ Gươm - Ảnh: Đan Hạ
Black-friday
Hiếm hoi lắm mới thấy khách hàng dạo lướt xem hàng - Ảnh: Đan Hạ

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.