Giới đầu tư sành sỏi tìm kiếm gì ở một dự án nghỉ dưỡng

28/04/2021 09:00 GMT+7

Có 4 yếu tố mà giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thường rỉ tai nhau khi quyết định chọn một sản phẩm đầu tư gồm kết nối giao thông, vị trí, khả năng khai thác và yếu tố quản lý vận hành.

Hạ tầng kết nối, yếu tố bảo chứng cho BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết

Với thị trường nghỉ dưỡng phía Nam, Phan Thiết chính là thánh địa hàng đầu về thu hút du lịch biển. Một thị trường du lịch bình thường, nếu sở hữu một trong hai yếu tố giao thông là đường hàng không và đường bộ, hấp lực du lịch sẽ dồi dào và thuận lợi. Phan Thiết là thị trường cùng lúc sở hữu cả 2 lợi thế này. Cảng hàng không Phan Thiết vừa chính thức khởi công vào đầu tháng 4 khiến thị trường du lịch tại đây trở nên gần gũi hơn với du khách phía Bắc, vốn đã sẵn niềm yêu thích du lịch tại các vùng biển miền Trung. Tháng 1-2021, sân bay Long Thành cũng đã khởi công, dự kiến hoàn thành vào năm 2025 và chỉ cách Bình Thuận hơn một giờ di chuyển.
Về đường bộ, hệ thống cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết giúp Bình Thuận gỡ nút thắt về hạ tầng, giúp rút ngắn gần 1/2 thời gian di chuyển từ TP.HCM còn chưa đến 2 tiếng. Hiện tuyến cao tốc này đã thông xe đường công vụ. Ngoài ra cảng Vĩnh Tân - cảng biển quốc tế đầu tiên ở khu vực Nam Trung Bộ - đã đưa vào vận hành. Đây là động lực đáng kể giúp thành phố biển này thu hút lượng khách hàng khổng lồ tại TP.HCM và cả nước lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng tại thị trường nơi đây. Bình Thuận cũng thống kê được lượng du khách mỗi năm gần như gấp đôi từ khi có cao tốc triển khai. Đây cũng là lý do giải thích tại sao thời gian gần đây khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khởi công, một làn sóng mạnh mẽ nhà đầu tư đổ về Phan thiết săn tìm các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên cung đường này.

Grand Mercure Phan Thiết, điểm đáp cho giới đầu tư sành sỏi

Nếu xem xét dựa trên 4 yếu tố bảo chứng khả năng “tất thắng” của một dự án BĐS nghỉ dưỡng, Grand Mercure Phan Thiết chính là tọa độ vàng dành cho giới đầu tư sành sỏi. Sở hữu địa thế "Tọa sơn - Hướng thủy" vô cùng lý tưởng với cung đường bờ biển riêng dài đến 300m, các căn biệt thự của Grand Mercure nằm kéo dài từ ven biển lên triền đồi tạo cảm giác kết nối hoàn mỹ và mở rộng tầm nhìn khoáng đạt, thu trọn vào tầm mắt những nét đẹp của cảnh quan thiên nhiên toàn vịnh Phan Thiết. Sở hữu các căn biệt thự Grand Mercure không chỉ là sở hữu được vẻ đẹp cát vàng - biển xanh của vịnh Phan Thiết mà còn đồng nghĩa với sở hữu yếu tố bảo chứng khả năng thu hút du khách, khai thác vận hành và lợi nhuận ổn định.
Tổng thể dự án Grand Mercure Phan Thiết

Tổng thể dự án Grand Mercure Phan Thiết

Điểm “đinh” của Grand Mercure Phan Thiết không chỉ có vậy. Grand Mercure Phan Thiết còn là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi vừa có bờ biển riêng lại còn có vị trí tiếp giáp tuyến đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Xét về yếu tố giao thông đường bộ, một khi hệ thống cao tốc đi vào vận hành, Grand Mercure Phan Thiết sẽ có lợi thế rất lớn khi thời gian di chuyển từ TP.HCM, sân bay quốc tế Long Thành đến dự án rút ngắn không đến 2 giờ. Ngoài ra dự án chỉ cách sân bay Phan Thiết 15 phút lái xe, rất thuận lợi để tiếp nhận lượng du khách quốc tế thượng lưu vốn chuộng di chuyển bằng đường hàng không và không muốn phải mất quá nhiều thời gian để đi lại. Ngoài ra, vì nằm ngay trung tâm TP.Phan Thiết nên Grand Mercure Phan Thiết có mạng lưới kết nối hoàn chỉnh với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Nguyễn Đình Chiểu, đường Võ Nguyên Giáp, Trần Quý Cáp, Thủ Khoa Huân, chỉ mất vài phút từ dự án để di chuyển đến những địa điểm vui chơi sầm uất và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận.
Nếu yếu tố hạ tầng giao thông giúp thu hút du khách đến với Grand Mercure thì yếu tố quản lý, vận hành là điều kiện tiên quyết giúp dự án giữ chân du khách và tăng tỷ lệ lưu trú. Nhờ được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure thuộc Tập đoàn Accor, dự án Grand Mercure Phan Thiết không chỉ hưởng lợi từ nguồn khách hàng dồi dào mạng lưới hội viên thân thiết ở nhiều nơi trên thế giới, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy mà đơn vị quản lý chuyên nghiệp này còn giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và thương hiệu cho dự án.
Là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa bản sắc địa phương đa sắc màu của địa phương Bình Thuận và phong cách châu Âu, lại nằm trong vùng có khí hậu ôn hòa, không chịu tác động biến đổi khí hậu hay mưa bão phù hợp khai thác du lịch nghỉ dưỡng quanh năm, Grand Mercure Phan Thiết được đánh giá là đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao quốc tế khác biệt và đa dạng mà không phải dự án nghỉ dưỡng nào cũng có được.
Grand Mercure Phan Thiết là dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Nhất Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Citihome là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0899 100 118
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.