Giới thiệu City tour ở TPO

17/06/2018 15:18 GMT+7

Diễn ra từ ngày 21 - 23.6, Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) năm nay tại TP.HCM quy tụ sự góp mặt của đại diện 25 thành phố đến từ 6 quốc gia.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, TP sẽ tập trung giới thiệu chương trình city tour, mang đến cho các đại biểu cơ hội trải nghiệm văn hóa, cuộc sống thường ngày của người dân thành phố khi đến thăm các công trình kiến trúc nổi bật như Bưu điện TP, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, chợ truyền thống… Hay đưa các đại biểu hiểu hơn giá trị văn hóa, lịch sử, sức sống của người dân TP.HCM qua tour khám phá địa đạo Củ Chi.
Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương được chính thức thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 vào năm 2002 tại Fukuoka, Nhật Bản.
Hiện tại TPO gồm có 86 thành phố thành viên và hơn 45 thành viên ngành là những doanh nghiệp du lịch, học viện, và các cơ quan du lịch khác đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ (Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam). TP.HCM là đại diện duy nhất của Việt Nam được bầu vào Ủy viên ban điều hành Tổ chức TPO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.