Giới trẻ hào hứng với căn hộ dự án D’. El Dorado

06/08/2018 13:47 GMT+7

Không chỉ khách hàng và nhà đầu tư, rất nhiều người trẻ tỏ ra hào hứng với các căn hộ mẫu theo phong cách LIMO của dự án D’. El Dorado vừa được Tập đoàn Tân Hoàng Minh giới thiệu.

Rất đông cư dân tương lai của dự án D’. El Dorado đã hào hứng tham dự lễ ra mắt căn hộ mẫu của dự án này, tổ chức ngày 5.8 tại Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh (59 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội) để được tận mắt chiêm ngưỡng không gian sống tương lai của mình.
Nhiều người trẻ tỏ ra hào hứng khi tham quan căn hộ mẫu của dự án
Nhiều người trẻ tỏ ra hào hứng khi tham quan căn hộ mẫu của dự án
Sự kiện đáng nhớ này còn thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp ven hồ Tây. Phần đông khách hàng có mặt tại buổi lễ đều đánh giá cao và hài lòng với lối thiết kế thông minh của các căn hộ LIMO. Nhiều người đã đặt mua căn hộ ngay trong lễ khai trương nhà mẫu với hy vọng được nhanh chóng sở hữu một căn hộ hoàn mỹ trong tương lai.
Phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho gia chủ
Phòng khách liền bếp giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho gia chủ
Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của châu Âu với những căn hộ nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện ích nhờ bố trí nội thất thông minh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra đời loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ nhưng hiện đại) và đón nhận phản hồi tích cực từ khách hàng.
Tại D’. El Dorado, các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế, giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cm, khi các căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.
Căn hộ tại dự án D’. El Dorado rộng từ 30 - 120 m2, trong đó các căn có diện tích từ 30 - 50 m2 chiếm phần lớn và được thiết kế tinh tế, theo lối kiến trúc hiện đại, tích hợp đầy đủ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ… trong một không gian mở mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, tiện ích.
Phòng ngủ có 2 cửa sổ với tầm nhìn khoáng đạt, có thể ngắm cảnh Hồ Tây và đón gió sông Hồng
Phòng ngủ có 2 cửa sổ với tầm nhìn khoáng đạt, có thể ngắm cảnh Hồ Tây và đón gió sông Hồng
Tại buổi lễ, anh Trương Văn Cường, một trong những khách hàng trẻ sở hữu căn hộ tại đây hào hứng chia sẻ: “Được tận mắt chứng kiến căn hộ tương lai của mình, tôi vô cùng hài lòng và háo hức chờ đến ngày được dọn về sinh sống. Các căn hộ LIMO ở đây thực sự phù hợp với người trẻ tuổi và mong muốn có một cuộc sống độc lập như tôi”.
Phòng làm việc ngăn cách bằng kính với bếp ăn tạo sự riêng tư và tối đa hóa công năng căn hộ
Phòng làm việc ngăn cách bằng kính với bếp ăn tạo sự riêng tư và tối đa hóa công năng căn hộ
Đáng chú ý, dù với diện tích nhỏ và số tiền đầu tư hợp lý, cư dân D’. El Dorado vẫn sẽ được thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…
Đặc biệt, các chủ nhân còn được toàn quyền sử dụng căn hộ D’. El Dorado vào bất kỳ mục đích nào, từ sinh sống, cho thuê lại, làm văn phòng hay studio… Nếu cho thuê lại, chủ căn hộ sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu. Có thể nói, với D’. El Dorado, chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tiên phong kiến tạo phong cách sống mới cho giới trẻ thành đạt tại Việt Nam.
Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado trước cuối tháng 12.2018 còn có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng”. Theo đó, khi mua mỗi căn hộ, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như 5 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 100 triệu đồng, 8 xe máy Honda SH, 15 điện thoại iPhone X cùng 30 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỉ đồng.
Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.
Hotline: 0886 5555 86
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.