GoldCoast – Dự án mang tham vọng trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí

14/11/2016 10:30 GMT+7

Nổi tiếng khi được biết đến như tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Nha Trang với kiến trúc độc đáo, tinh tế toạ lạc trên mảnh đất vàng đắt giá của phố biển.

Nhưng ít người biết rằng, chủ đầu tư dự án là Thanh Yến GROUP đang từng bước đầu tư những hạng mục đắt giá với tham vọng biến GoldCoast thành tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu như một biểu tượng của Nha Trang.
Dự án gây bão thị trường Hà Nội ngay ngày đầu ra mắt.
Ngay khi mới được công bố ra thị trường, GoldCoast đã gây ra cơn sốt với hơn 50% số lượng căn hộ (gần 500 căn) được đăng ký giữ chỗ trong đợt đầu công bố. Đó là điều không hề bất ngờ và khó hiểu với một siêu dự án chiếm giữ mảnh đất vàng đắc địa nhất tại Nha Trang.
Với quy mô gần 1.000 căn hộ và cao 40 tầng (3 tầng hầm, 13 tầng thương mại và 27 tầng condotel), tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao biển Goldcoast được biết đến như là dự án cao tầng có quy mô lớn tại phố biển Nha Trang.
Toạ lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo gắn liền với trục đường Trần Phú – tuyến đường đẹp nhất tại Nha Trang. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài bước chân là đã có thể ra tới biển, trải bước trên bãi cát mịn màng trắng tinh giữa những hàng dừa xanh thẳm, nhắm mắt lại để những làn gió mơn man lùa vào từng kẽ tóc hay đắm mình trong làn nước trong xanh thả mình nghe tiếng sóng dịu êm và hít căng lồng ngực mùi không khí mặn mòi thanh khiết của biển Nha Trang – một trong 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Không chỉ sở hữu một tầm nhìn thoáng với khung cảnh tuyệt đẹp của chốn thiên đường. GoldCoast còn gây ấn tượng với lối thiết kế kiến trúc đầy tinh tế, hài hòa và ấn tượng của kiến trúc sư lừng danh thế giới Vincent. Nhìn từ xa, dự án trông như một con thuyền đang vươn căng cánh buồm đón gió ra khơi. Với lối kiến trúc này, khi hoàn thành, GoldCoast được kỳ vọng trở thành một biểu tượng kiến trúc của Nha Trang.
Với mong muốn tất cả các căn hộ tại dự án như một resort trên không, có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp nên chủ đầu tư Thanh Yến Group đã sử dụng hẳn 13 tầng đế làm trung tâm thương mại. Tất cả các căn hộ nghỉ dưỡng đều toạ lạc từ tầng 14 -40 nên sở hữu một hướng view tuyệt đẹp.
Quy mô lớn, vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc và tầm nhìn tuyệt đẹp, nhưng GoldCoast có mức giá khá cạnh tranh: chỉ 36 triệu đồng/m2. Đó chính là yếu tố chính tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của GoldCoast.
Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí biểu tượng của Nha Trang
Trong tháng 11, Thanh Yến Corp giới thiệu dự án tới khách hàng Hà Nội. Đặc biệt, chủ đầu tư còn cam kết mức lợi nhuận cho khách hàng cực hấp dẫn lên đến 10%/năm.
Hotline: 1800 6076
Hiện nay, lượng khách đến với thành phố biển Nha Trang đang tăng theo cấp số nhân hàng năm và dự kiến đạt mốc 15 triệu khách vào năm 2020. Tuy nhiên theo khảo sát, hiện tại ngoài các địa điểm vui chơi, giải trí rải rác tại các khách sạn 5 sao thì Nha Trang chưa có một tổ hợp giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng nào đủ tầm cỡ và hấp dẫn để thu hút khách du lịch cũng như nguồn ngoại tệ dồi dào mà đối tượng khách hàng này mang tới.
Vì vậy, với mong muốn kiến tạo một không gian: nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí tầm cỡ tại Nha Trang để thu hút khách du lịch. Ngoài 920 căn hộ nghỉ dưỡng tại các tầng cao, Thanh Yến Group còn chi ra hàng ngàn tỉ đồng để xây dựng 13 tầng thương mại với hàng ngàn tiện ích đẳng cấp: Khu phố thương mại với hàng trăm thương hiệu danh giá hàng đầu thế giới: bar, club, gym, spa, tổ hợp vui chơi và giải trí, hồ bơi tràn bờ view biển, rạp chiếu phim, phòng họp, khánh tiết, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi trẻ em…
Có thể nói, đến với GoldCoast, du khách không cần phải đi đâu xa, chỉ trong 1 bước chân mọi nhu cầu: nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm - vui chơi của du khách đều được đáp ứng đầy đủ và tạo thành một vòng tròn khép kín.
Với mức đầu tư rất cao, có thể thấy tham vọng của chủ đầu tư Thanh Yến trong việc biến GoldCoast thành một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng biểu tượng hàng đầu tại Nha Trang – điểm phải đến của du khách cũng như người dân địa phương.
Với việc trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi của Nha Trang, dự án được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng khách khổng lồ tới lấp kín tất cả các phòng cho thuê và mang về doanh thu cũng như lợi nhuận khủng hàng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.