Hàng không bán 1,9 triệu vé máy bay dịp cao điểm 30.4

0 Thanh Niên Online
Các hãng hàng không sẽ cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.7000 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế đáp ứng nhu cầu tăng đột biến trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4 và 1.5.
Hàng không cung ứng 1,9 triệu vé chỉ trong đợt cao điểm 30.4 và 1.5 /// Ảnh minh hoạ TN Hàng không cung ứng 1,9 triệu vé chỉ trong đợt cao điểm 30.4 và 1.5 - Ảnh minh hoạ TN
Hàng không cung ứng 1,9 triệu vé chỉ trong đợt cao điểm 30.4 và 1.5
Ảnh minh hoạ TN
Trong số các hãng hàng không, Vietnam Airlines cung ứng trong giai đoạn này trên toàn mạng quốc tế và nội địa số lượng gần 800.000 chỗ, tăng hơn 78.000 chỗ so với giai đoạn liền kề trước đó. Trong đó, mạng đường bay nội địa tăng hơn 53.000 chỗ tập trung chủ yếu trên các đường du lịch lớn giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang... và mạng đường bay quốc tế được bổ sung thêm hơn 25.000 chỗ tập trung trên các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia. 
Vietjet Air cung ứng 860.000 chỗ trên toàn mạng đường bay quốc tế và nội địa của hãng tăng 60.000 chỗ so với giai đoạn liền kề trước đó, tập trung toàn bộ vào các đường bay nội địa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ... 
Jetstar Pacific Airlines cũng cung ứng gần 200.000 chỗ nội địa và quốc tế trong dịp này. 
Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, các hãng hàng không, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực để đảm bảo khai thác an toàn tuyệt đối các chuyến bay cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ cho hành khách.
Cục Hàng không Việt Nam khuyến cáo hành khách nên mua vé trên trang web chính thức của các hãng hàng không hoặc các phòng vé, đại lý chính thức, Facebook chính thức hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng của của các hãng, đồng thời yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá. 
Cục Hàng không Việt Nam cũng khuyến nghị hành khách nên chủ động kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại các kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm