Hành trình 10 năm của Kim Oanh Real

25/05/2018 16:00 GMT+7

Ngày 22.5.2018, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề "Kim Oanh - 10 năm tiếp bước".

Đây là một dấu son đáng nhớ của thương hiệu Kim Oanh trong hành trình gây dựng uy tín trên thị trường bất động sản.
10 năm "lửa thử vàng"
Được thành lập vào năm 2008 bằng một văn phòng môi giới nhỏ và chỉ vài nhân viên, trải qua không ít khó khăn, giờ đây Kim Oanh Real được biết tới là nhà đầu tư, phát triển, phân phối dự án hàng đầu khu vực phía Nam và là một thương hiệu lớn được đông đảo khách hàng tín nhiệm.
Hiện nay, hệ thống của Kim Oanh Real đã phát triển thành 6 chi nhánh, xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp với hơn 1.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Quỹ đất sạch đang nắm giữ lên đến hơn 550 ha, doanh thu tăng đều đặn khoảng 40%/năm. Đặc biệt, năm 2015, với lợi thế sẵn có, Kim Oanh Group đã ra đời với các thành viên nòng cốt là Kim Oanh Real, Kim Oanh Investment, Kim Oanh Contructions tạo nên sức mạnh tổng lực, giúp công ty nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Nhiều dự án Kim Oanh Real đưa ra thị trường tiêu thụ thành công từ 80 - 90%, thậm chí 100% chỉ trong một thời gian ngắn. Chẳng hạn mới đây dự án Mega City 2 (Nhơn Trạch) đã gây tiếng vang khi toàn bộ 3.100 sản phẩm đều được khách hàng đặt chỗ chỉ trong một buổi sáng. Trước đó, các dự án Golden Center City 3 (thành phố Biên Hòa); Singa City (TP.HCM); Mega City, Golden Center City, Golden Center City 2 (Bình Dương) cũng liên tiếp gây ấn tượng khi toàn bộ 100% sản phẩm được giao dịch thành công chỉ trong vài giờ. Tính chung, trong 10 năm qua, Kim Oanh Real đã đầu tư và phân phối 62 dự án, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn. Trung bình mỗi năm, Kim Oanh Real phân phối thành công trên 3.000 sản phẩm. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, số sản phẩm tiêu thụ tăng đột biến lên đến hơn 4.000 sản phẩm.
Các cá nhân, tập thể Kim Oanh Real được tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen vì đã có nhiều nỗ lực và thành tích nổi trội trong suốt thời gian qua
Các cá nhân, tập thể Kim Oanh Real được tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen vì đã có nhiều nỗ lực và thành tích nổi trội trong suốt thời gian qua
Niềm tự hào lớn của Kim Oanh Real là được nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản và tài chính tín nhiệm, bắt tay hợp tác như Becamex, Tín Nghĩa, Thanh Lễ, Phú Mỹ Lợi, DIC Corp., Agribank, Sacombank, Vietcombank… Điều này không chỉ giúp công ty luôn có dự án tốt mà cả các gói giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết ngay từ khi thành lập, Kim Oanh Real đã xác định hướng đi chủ lực là tập trung vào phân khúc đất nền, nhà giá rẻ, cung cấp cho thị trường những "sản phẩm thật - giá trị thật". Khách hàng mục tiêu là người lao động có thu nhập thấp, các nhà đầu tư đầu tư ít vốn. "Nhờ luôn kiên định con đường đã chọn, cùng quyết tâm cao độ của cả tập thể, Kim Oanh Real đã từng bước chinh phục thị trường bất động sản vốn dĩ cạnh tranh khốc liệt", bà Oanh nhấn mạnh.
Trân trọng người lao động
Kim Oanh Real tạo lập một vị thế vững chắc như ngày hôm nay không chỉ nhờ chiến lược tập trung vào năng lực lõi, theo sát nhu cầu thị trường mà còn là một quá trình đầy nỗ lực của tập thể nhân viên. Để ghi nhận những đóng góp to lớn của người lao động, nhân lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban lãnh đạo Kim Oanh Real đã gửi lời tri ân sâu sắc cùng những phần quà ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên, nhất là các nhân viên gắn bó lâu năm với công ty.
Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị, và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, trao kỷ niệm chương cho các nhân viên có nhiều năm cống hiến
Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch Hội đồng quản trị, và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, trao kỷ niệm chương cho các nhân viên có nhiều năm cống hiến
Cầm trên tay kỷ niệm chương vừa được trao tặng, chị Nguyễn Thị Thanh Phương (người đã đồng hành cùng Kim Oanh Real suốt 8 năm) đã xúc động chia sẻ: "Tôi thực sự rất vui mừng vì những cống hiến của anh chị em đã được công ty ghi nhận. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất đối với người lao động và là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty".
Đặc biệt, ngoài những phần thưởng của ban lãnh đạo công ty, các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 10 năm qua còn được tỉnh Bình Dương trao tặng bằng khen. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực to lớn để tập thể Kim Oanh Real ngày càng nỗ lực hơn nữa.
Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm qua, Kim Oanh Real đã thực sự trưởng thành với nhiều thành công đáng khích lệ. Chặng đường phía trước còn dài nhưng với tinh thần đoàn kết của tập thể hơn 1.000 cán bộ nhân viên, Kim Oanh Real nói riêng, Kim Oanh Group nói chung đã sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.