HDBank - Doanh nghiệp xuất sắc năm 2020

11/01/2021 13:00 GMT+7

Ngày 8.1, tại Hà Nội, Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 đã chính thức được công bố.

Trong đó, bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020, HDBank cùng với các doanh nghiệp hàng đầu khác như Vinamilk, Vingroup, CP Việt Nam, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam,… đã được vinh danh.
Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam hội tụ những doanh nghiệp “sếu đầu đàn”, có vai trò mở đường, dẫn dắt các ngành, lĩnh vực phát triển. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng, đổi mới, sáng tạo và phát triển khoa học - công nghệ, đưa chuyển đổi số vào hoạt động và tiếp tục tăng trưởng, hỗ trợ nền kinh tế đi qua vùng nhiễu động của năm 2020.
Trong lĩnh vực ngân hàng, sự góp mặt của các nhà băng lớn cho thấy hoạt động kinh doanh của ngành huyết mạch nền kinh tế vẫn tiếp tục ổn định, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, với 10 triệu khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không; danh mục sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng đặc thù, chiến lược kinh doanh linh hoạt đã giúp HDBank liên tục đạt tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững. Năm 2020, HDBank đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh đồng thời triển khai Thông tư 01/2020/TT-NHNN do Ngân hàng Nhà nước ban hành một cách hiệu quả.
HDBank hiện có tổng tài sản trên 310.000 tỉ đồng; 308 điểm giao dịch ngân hàng trong nước và quốc tế, hơn 18.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, 14.500 cán bộ nhân viên, đang kết nối và vươn ra các thị trường trọng yếu trên toàn cầu.
Đi cùng kết quả kinh doanh xuất sắc, năm 2020 HDBank cũng tích cực trong các công tác thiện nguyện với các chương trình từ thiện thường niên như: Trao kinh phí phẫu thuật mắt cho người nghèo, xây nhà tình thương, tặng Bảo hiểm y tế, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ trang thiết bị và y tế và tiền mặt tổng trị giá gần 10 tỉ đồng để ủng hộ kiểm soát và phòng chống dịch… HDBank cũng là một trong những tổ chức đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước nhiều năm qua lên tới hàng ngàn tỉ đồng.
Bảng xếp hạng VNR500 năm 2020 chính thức được công bố bởi báo VietnamNet - dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của VietnamReport. Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, tăng trưởng tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Vì những thành tựu trong hoạt động kinh doanh hiệu quả và đóng góp lớn cho thị trường, năm 2020, HDBank cũng đã đón nhận nhiều danh hiệu cao quý do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao như: Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất, Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm, Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020, Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s tiếp tục xếp hạng tín nhiệm dài hạn HDBank ở mức B1; Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam; Top 10 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có BCTN 2019 tốt nhất thị trường…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.