Heineken ra mắt sản phẩm cao cấp mới: Heineken Silver - nhẹ êm mà đậm chất

23/03/2019 16:48 GMT+7

Tối 22.3, Heineken đã chính thức ra mắt sản phẩm cao cấp mới Heineken Silver với vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken nguyên bản.

Heineken Silver được ra mắt nổi bật trong thiết kế bao bì độc đáo với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, cùng với đó là nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.
Sự kiện ra mắt Heineken Silver được tổ chức với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng, sự kiện mang đến cho khán giả những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng cho khách hàng: hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.
Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken nguyên bản. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử trong đó có trang Drinkies của Công ty TNHH Heineken Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/ từ tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.