HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

0
Ngày 18.6.2019 #ChọnSốngXanh là lựa chọn đầy tâm huyết của HEINEKEN trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam để phát triển bền vững.
Với việc kiến tạo giá trị làm trọng tâm, HVN tin chắc rằng #ChọnSốngXanh là cách tiếp cận thật sự bền vững lâu dài. Năm 2018, HVN vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp, được tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. HEINEKEN VN không ngừng tạo ra các giá trị bền vững cho Con người, Hành tinh và Sự thịnh vượng:
• Duy trì Sự thịnh vượng vì một Việt Nam tốt đẹp hơn: năm 2018, HVN đã hỗ trợ 166.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty, đóng góp gần 1% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2018.
• Nâng cao năng lực của mọi người vì một Việt Nam tốt đẹp hơn: tuyên truyền uống có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức, cải thiện hành vi lái xe sau khi đã uống rượu bia.
• Bảo vệ Hành tinh vì một Việt Nam tốt đẹp hơn: tái sử dụng hoặc tái chế gần 99% phế thải, phụ phẩm.
Nhằm lan tỏa tinh thần #ChọnSốngXanh và hành động vì phát triển bền vững, HEINEKEN Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với ca sĩ - nhạc sĩ Kimmese sáng tác bài hát với tên gọi Ngôi Nhà Xanh và đươc chia sẻ Fanpage HEINEKEN Việt Nam https://www.facebook.com/HEINEKENVietnam/

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm