Hội Phụ nữ cùng thương hiệu MIRI đồng hành hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

03/02/2021 09:00 GMT+7

Ngày 25 - 26.12.2020, đông đảo hội viên phụ nữ huyện Hồng Dân và huyện Vĩnh Lợi đã tham dự chương trình ‘Truyền thông chăm sóc sức khỏe và giới thiệu mỹ phẩm MIRI’.

Đây là chương trình được tổ chức lần thứ 2 tại tỉnh Bạc Liêu, tài trợ bởi Thương hiệu Mỹ phẩm MIRI, phối hợp tổ chức bởi Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu và Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Movestars.
Hội viên Hội Phụ nữ huyện Hồng Dân tham dự chương trình Ngày hội Thành viên MIRI

Hội viên Hội Phụ nữ huyện Hồng Dân tham dự chương trình Ngày hội Thành viên MIRI

Truyền thông chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, làm đẹp cho phụ nữ

Sự kiện được mở đầu bằng phần chia sẻ về kiến thức chăm sóc da bởi Khách mời Chuyên gia Chăm sóc da đến từ TP.HCM với chủ đề chính là Nguyên tắc cơ bản:“3Đ: Đúng – Đủ - Đều”. Trong đó, “Đúng” là đúng vấn đề da, “Đủ” là đủ các bước cần cho da: Làm sạch - Đặc trị - Dưỡng - Chống nắng và “Đều” là đều đặn chăm sóc da buổi sáng và tối. Không chỉ truyền thông kiến thức, Chuyên gia còn có phần thị phạm vô cùng hấp dẫn và hướng dẫn trực tiếp các quy trình chăm sóc da trên sân khấu.
Hội viên nhận phần thưởng sau khi trả lời đúng quy trình chăm sóc da cơ bản

Hội viên nhận phần thưởng sau khi trả lời đúng quy trình chăm sóc da cơ bản

Trong buổi trò chuyện, Chuyên gia khách mời cũng giải đáp thắc mắc về cách dùng nhẫn vàng hoặc bạc để kiểm tra thành phần chì chứa trong son. Đây cũng là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, cách kiểm tra thành phần chì bằng nhẫn vàng thật sự không có cơ sở khoa học mà nên xem thực tế các giấy chứng nhận kiểm định mỹ phẩm từ các cơ quan chức năng.
Trước những lo lắng về cách lựa chọn mỹ phẩm an toàn, Chuyên gia khách mời đề cập đến thương hiệu MIRI với công thức độc quyền được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, dựa theo điều kiện tự nhiên và tình trạng da của người Việt để mang lại hiệu quả tốt nhất. Hầu hết, các nguyên liệu thiên nhiên đều được MIRI nhập khẩu từ các quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… sau đó trải qua quy trình sản xuất theo công nghệ khép kín, được kiểm duyệt kĩ lần cuối bởi các QA-QC dày dặn kinh nghiệm trước khi đóng hộp và đến tay khách hàng. Trước khi lưu thông trên thị trường, MIRI đều thực hiện đầy đủ thủ tục công bố tại Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế, căn cứ vào hiệp định hệ thống hoà hợp ASEAN trong quản lý mỹ phẩm.
Chuyên viên chăm sóc da tư vấn cho khách sau khi phân tích da bằng máy soi da hiện đại

Chuyên viên chăm sóc da tư vấn cho khách sau khi phân tích da bằng máy soi da hiện đại

Tham dự Ngày hội Thành viên MIRI các chị em cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Hồng Dân, Vĩnh Lợi có thêm cơ hội tiếp cận các biện pháp làm đẹp có lợi, trải nghiệm những dòng sản phẩm mới, sản phẩm uy tín, chất lượng do chính người Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Phụ nữ biết tự chăm sóc bản thân là một việc làm hết sức quan trọng, việc tìm đúng những sản phẩm thích hợp với bản thân lại càng quan trọng hơn. Chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp hơn sẽ giúp chị em thoải mái về mặt tinh thần, tự tin hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ trong gia đình cũng như mọi hoạt động mà xã hội giao phó.

Chính sách kinh doanh hấp dẫn từ thương hiệu MIRI

Nối tiếp thành công hoạt động đăng ký thành viên MIRI được rất nhiều chị em hưởng ứng trong sự kiện ngày 4.12. Lần này, MIRI đã mang đến cơ hội trở thành thành viên dành cho các chị em ở Hồng Dân và Vĩnh Lợi với chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên tới 40% cùng phần quà là chiếc túi đựng mỹ phẩm cao cấp. Như vậy, khi trở thành thành viên MIRI, các chị em không chỉ được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi mà còn có thể kinh doanh mỹ phẩm, nhận chiết khấu và kiếm thêm thu nhập.
Rất đông chị em Hội Phụ nữ đăng ký trở thành đối tác kinh doanh cùng thương hiệu MIRI

Rất đông chị em Hội Phụ nữ đăng ký trở thành đối tác kinh doanh cùng thương hiệu MIRI

Một số chị em đã mạnh dạn đặt câu hỏi về kinh doanh mỹ phẩm sau khi lắng nghe giới thiệu về quyền lợi của đối tác kinh doanh. Nhờ sự giải đáp tận tình, dễ hiểu và chính sách chiết khấu hấp dẫn từ sản phẩm chất lượng, có đến 121 chị em huyện Hồng Dân và 95 chị em ở huyện Vĩnh Lợi đã đăng ký trở thành thành viên chính thức và được quyền phân phối mỹ phẩm thương hiệu MIRI.
Ngày hội Thành viên MIRI còn mang ý nghĩa quan trọng là đồng hành cùng Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hồng Dân và huyện Vĩnh Lợi thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Theo đó, chương trình bao gồm các hoạt động hướng dẫn hội viên đăng ký và ký kết hợp đồng làm đối tác kinh doanh với MIRI để có thêm thu nhập cho bản thân và phát triển kinh tế gia đình. Đây là nhiệm vụ mà Hội LHPN huyện gửi gắm lòng tin đến với thương hiệu mỹ phẩm MIRI nhằm giúp cho hội viên Hội Phụ nữ Hồng Dân và Vĩnh Lợi có thêm việc làm, có thêm thu nhập ổn định, phục vụ tốt cho cuộc sống. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.