HOLM Residences - ‘độc bản’ kiến trúc đô thị đậm chất thượng lưu

04/06/2019 08:00 GMT+7

“Phiên bản giới hạn” - một khái niệm không mới, nhưng chưa bao giờ nằm trong bước đi liều lĩnh của một thương hiệu.

Dòng sản phẩm giới hạn với những độc bản duy nhất luôn tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến bao người khao khát sở hữu. Không phải nghiễm nhiên dòng túi xách Hermes Birkin lừng danh, hay những chiếc ô tô hào nhoáng đến từ Lamborghini… với giá tiền lên đến hàng triệu USD lại trở thành món hàng luôn được giới thượng lưu “săn đón”. Đằng sau câu chuyện về sự chế tác tinh xảo, những năm tháng ròng rã đúc kết tâm huyết của hàng ngàn đôi tay và khối óc, chủ nhân các “phiên bản giới hạn” thấu cảm được rõ ràng về giá trị bất biến của món hàng mình đang sở hữu.
Thức thời trong việc dám tách mình khỏi số đông, “điên rồ” một cách đầy chiến lược, chủ đầu tư Sapphire của dự án HOLM Residences tạo nên những độc bản kiến trúc với các căn biệt thự HOLM tại bán đảo Thảo Điền xinh đẹp.
Sở hữu đất vàng ven sông Sài Gòn - một khái niệm không dành cho tất cả mọi người, và cũng là lý do khiến biệt thự HOLM trở thành “độc bản” trong bức tranh bất động sản đa sắc tại thành phố.
HOLM hiện thực hóa ước mơ được đón ngày mới với tia nắng đầu tiên đánh thức bên cửa sổ, bình lặng ngắm vẻ ngoạn mục chiều hoàng hôn, đón cơn gió mát lành từ con sông và để khí trời trong lành chạm khẽ vào từng giác quan khi buông bước tản bộ trên con đường nội khu yên ả… những điều vốn xa xỉ đối với người dân tại một đô thị bận rộn, nhà cửa san sát như TP.HCM.
Các căn biệt thự ven sông cũng chính là những “độc bản” với số lượng giới hạn, gắn với tên tuổi của HOLM Residences. Kiêu hãnh tọa lạc bên con sông Sài Gòn, các căn biệt thự ven sông HOLM là khúc biến tấu đầy cảm hứng từ kiến trúc đương đại, mang tiêu chuẩn một khu dân cư quốc tế hòa vào những bước chuyển mình của đô thị.
Không tập trung vào những thiết kế cầu kỳ, phô trương về màu sắc, mỗi biệt thự HOLM là tổng hòa tinh tế những yếu tố từ đường nét, vật liệu, cảnh quan của một công trình kiến trúc có sức mê hoặc thị giác.
Sử dụng những tông màu ấm, trang nhã, kết hợp cùng các chi tiết kim loại tối giản nhưng toát lên chất sang trọng, HOLM chính là biểu trưng về đẳng cấp của các vị chủ nhân,
Tại HOLM, tính độc quyền được thể hiện qua các trải nghiệm cá nhân. Bến du thuyền được đón nhận nhờ những chuyến du ngoạn, lướt gió để lưu giữ khoảnh khắc thư giãn bên gia đình, bè bạn hơn là một “món trang sức” xa xỉ của giới thượng lưu.
Bữa tiệc ngắm hoàng hôn dập dìu giai điệu những bản nhạc cổ điển cùng cảnh sông nước nhuộm vàng diệu kỳ tại HOLM cũng trở thành những trải nghiệm đậm dấu ấn cá tính của cộng đồng tinh hoa biệt lập nơi đây.
Đêm tiệc mùa hè lung linh ánh sáng, tiếng vỗ tay giòn giã và những khoảnh khắc gác lại bộn bề công việc để hòa cùng không gian sống động ngay chính tại khuôn viên dự án… cộng đồng cư dân HOLM luôn có cách riêng để mang đến sức sống cho con sông Sài Gòn, tận hưởng nhịp thở của đô thị sôi động.
Khi thành phố khoác lên mình chiếc áo mới của màn đêm huyền ảo, từ HOLM, bức tranh đô thị hiện ra với những nét khắc họa kỳ diệu, vừa trẻ trung, sinh động với muôn ánh đèn màu từ phía quận 1, nhưng cũng thanh bình, tĩnh lặng tựa một giấc mơ rất đặc trưng của khu Thảo Điền, quận 2.
Người sành sẽ chọn sống sang, vị trí đặc biệt cùng tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn của các căn biệt thự ven sông HOLM trở thành bảo chứng về những đặc quyền của cư dân nơi đây.
“Chúng tôi mang đến cho cư dân HOLM trải nghiệm độc quyền về phong cách sống, kiến tạo giá trị riêng từ các căn biệt thự đẳng cấp bên sông Sài Gòn - “chốn địa đàng” yên bình, riêng tư của những chủ nhân thượng lưu”, ông David Bedingfield, Tổng giám đốc Sapphire, chủ đầu tư dự án HOLM Residences chia sẻ.
Dự án chỉ còn lại một số căn biệt thự ven sông. Để đặt lịch hẹn riêng tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ: +84 934 165 179 hoặc +84 938 715 079 hoặc xem thêm thông tin trên website: http://holm.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.