Hơn 100 khách hàng tham dự lễ công bố dự án đất nền Thiên Nam Residence

26/10/2018 08:00 GMT+7

Ngày 20.10, tại khuôn viên dự án trên đường Tân Thới Nhất 17, Công ty TNHH Dệt Thiên Nam đã tổ chức thành công lễ mở bán dự án Khu dân cư Thiên Nam Residence, với hơn 100 khách hàng tham dự, dù chỉ có 32 nền.

Iland Việt Nam, đơn vị phát triển kinh doanh Thiên Nam Residence cho biết thị trường tiềm năng, mức giá hấp dẫn, cộng với sự háo hức của đông đảo khách hàng khiến không khí sự kiện trở nên sôi động. Từ sáng sớm, khách hàng đã đến tham quan khuôn viên xây dựng và tìm kiếm cơ hội đặt chỗ dự án sau một giờ giao dịch có hơn 80% sản phẩm tung ra được khách hàng giữ chỗ. Hơn nữa, các khách hàng giao dịch thành công dự án Thiên Nam Residence sẽ được nhận 5 chỉ vàng.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Mỹ Duyên - đại diện chủ đầu tư Thiên Nam, cho biết Khu dân cư Thiên Nam là dự án đáp ứng cấp thiết tình trạng khan hiếm các dự án đất nền chất lượng tại thị trường khu vực Tây Bắc TP.HCM trong thời điểm hiện nay. Bởi theo bà, thông qua chính sách quy hoạch và phát triển kinh tế Vùng, kết nối giao thông thuận lợi với các quận trung tâm TP.HCM, trong tương lai gần, khu vực Tây Bắc TP.HCM nói chung và quận 12 nói riêng sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn, an toàn và là cơ hội “vàng” cho những ai muốn an cư lạc nghiệp.
Tọa lạc ngay cạnh cầu Tham Lương, tiếp giáp 2 mặt tiền đường Tân Thới Nhất 17 và Tân Thới Nhất 30, Thiên Nam Residence được quy hoạch là khu dân cư đẳng cấp bậc nhất quận 12. Với hệ thông giao thông, trạm cấp điện âm, cấp nước và chiếu sáng đô thị được hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh, đất nền Thiên Nam sẵn sàng được xây dựng ngay.
Đất nền Thiên Nam được quy hoạch, thiết kế xây dựng theo chuẩn nhà phố sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, vị trí khu đất cực kỳ hiếm có trên thị trường, hội tụ đủ các yếu tố tăng giá nhanh trong thời gian tới như đường Tân Thới Nhất 17 được nâng cấp, liền kề Trường học Quốc tế Pathway (Tuệ Đức), ngay trạm dừng chân Tham Lương tuyến metro Bến Thành - An Sương… hứa hẹn mang đến tỷ lệ sinh lời cao cho nhà đầu tư bất động sản. Sở hữu vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.
Sự kiện thu hút hơn 100 khách hàng đến tham dự
Sự kiện thu hút hơn 100 khách hàng đến tham dự
Với mức giá tương đương bất động sản trong khu vực, đất nền Thiên Nam sở hữu vị trí đắc địa sát đường Trường Chinh, đồng thời khi đường rẽ từ cầu Tham Lương đến đường Tân Thới Nhất 17 hình thành, giá trị Thiên Nam Residence sẽ tiếp tục tăng nhanh theo sự phát triển hạ tầng. Là sự chăm chút tỉ mỉ của Chủ đầu tư đối với cuộc sống của cư dân, Thiên Nam Residence được tích hợp đầy đủ tiện ích ngay tại khu dân cư như: Vỉa hè rộng, Bảo vệ 24/24, Hệ thống Camera an ninh khu vực, Wifi miễn phí… Đặc biệt, công viên cây xanh rộng hơn 1.000 m2 được đầu tư xây dựng, cảnh quan xanh mát, trang bị máy tập thể dục, khu vực sân vui chơi cho trẻ em mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống trong lành, mát mẻ và bình yên.
Công viên cây xanh đã hoàn thành (hình ảnh thực tế từ dự án)
Công viên cây xanh đã hoàn thành (hình ảnh thực tế từ dự án)
Công viên cây xanh đã hoàn thành (hình ảnh thực tế từ dự án)
Theo Anh Nguyễn Đăng Khoa (ngụ tại quận Tân Phú), chủ nhân của miếng đất Đ.O 1.06, chia sẻ: “Quận 12 là khu vực có đầy tiềm năng phát triển về hạ tầng, tiện ích, dịch vụ… Tuy vị trí thuộc quận 12, nhưng Thiên Nam có vị thế tốt hơn hẳn bởi nằm ngay giáp ranh quận Tân Bình, ngay cạnh cầu Tham Lương. Hơn hết, chỉ cách ga Depot Tham Lương 900 mét nên đất nền Thiên Nam chắc chắn sẽ tăng giá trong tương lai gần. Vị trí tốt, mức giá hợp lý, đất đã được ép cọc nên tôi hoàn toàn an tâm đầu tư đón cơ hội trong thời gian tới”.
Công viên 1.096 m2 đã hoàn thành, kết hợp các khu vui chơi trẻ em, sân cầu lông, lối dạo bộ với nhiều mảng xanh, cổng dự án và chốt bảo vệ 24/24 sẽ được Thiên Nam duy trì đến ngày bàn giao cho khách. Vị trí đắc địa, sở hữu các yếu tố tăng giá nhanh trong thời gian sắp tới, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đẳng cấp, Thiên Nam Residence hoàn toàn xứng đáng là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn và hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư vượt trội dành cho các nhà kinh doanh bất động sản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đơn vị phân phối độc quyền Thiên Nam Residence
Hotline: 0944433567 - 0965333378
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.