Hơn 500 chiến binh sales ‘bùng nổ’ trong lễ ra quân Galaxy Boulevard

03/02/2021 17:00 GMT+7

Vừa qua, tại TP.Biên Hòa, Công ty Đất Xanh Đông Nam Bộ đã tổ chức lễ ra quân dự án Galaxy Boulevard, quy tụ hơn 500 chiến binh sales đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín.

Bùng nổ sự kiện ra quân dự án Galaxy Boulevard

Với chủ đề “Star wars - Chiến tranh giữa các vì sao”, lễ ra quân Galaxy Boulevard đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thể hiện quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Chương trình mang đến nhiều thông tin mới nhất về thị trường, dự án, từ vị trí, thiết kế đến cảnh quan, ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng… Đồng thời, đơn vị phát triển dự án cũng "tung ra" chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho đại lý, tạo nên sự phấn khích rất lớn với với các đại lý phân phối.
Không khí náo nhiệt với hàng trăm ánh đèn thắp sáng Galaxy Boulevard

Không khí náo nhiệt với hàng trăm ánh đèn thắp sáng Galaxy Boulevard

Galaxy Boulevard: Biểu tượng sống mới tại TP.Bà Rịa

Với quy mô 3,9ha, khu đô thị thương mại dịch vụ - Galaxy Boulevard (dự án khu nhà ở thương mại phường Kim Dinh) sở hữu vị trí chiến lược, tọa lạc ngay trung tâm TP.Bà Rịa, là “cửa ngõ” khu đô thị sinh thái cao cấp Tây Nam, Galaxy Boulevard sở hữu vị trí độc tôn, 3 mặt tiền đại lộ: Quốc lộ 51 - Lê Đại Hành - Bình Giã. Sở hữu “ưu thế kép” về vị trí và kiến trúc hiện đại, tầm nhìn “panorama” đắt giá với view núi, view hồ, view thành phố… Tại đây, cư dân dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động của đô thị sầm uất bậc nhất TP.Bà Rịa với hệ thống tiện ích đẳng cấp liền kề như: Trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học các cấp, các khu resort 5 sao đẳng cấp…

Nhà phố thương mại xây sẵn: Tiện an cư - lợi đầu tư

Quy tụ nhiều lợi thế khác biệt, Galaxy hứa hẹn sẽ là điểm sáng thu hút thị trường ngay khi ra mắt. Các mẫu nhà phố thương mại được thiết kế “đa-zi-năng” và thông minh, tối ưu tiện ích “2 trong 1”, vừa là không gian để ở, vừa có thể tận dụng khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời…
Với định hướng thiết kế “Thành phố thông minh” đầu tiên tại TP.Bà Rịa, Galaxy Boulevard mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về giải pháp nhà thông minh, đón đầu xu hướng cuộc sống xanh và hiện đại.
Phối cảnh dự án Galaxy Boulevard

Phối cảnh dự án Galaxy Boulevard

Sở hữu lợi thế khí hậu ôn hòa, kết hợp cùng những thiết kế độc bản “vườn trong phố”, một số tuyến phố tại Galaxy Boulevard kiến tạo không gian sống ngập tràn sắc xanh tại trung tâm thành phố, là biểu tượng sống mới của TP.Bà Rịa, đồng thời là điểm đến mua sắm, giải trí… mới đầy ấn tượng. Dự án không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực, mà còn được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.
Galaxy Boulevard mang đến phong cách ấn tượng khi kết hợp vườn trong phố

Galaxy Boulevard mang đến phong cách ấn tượng khi kết hợp vườn trong phố

Với mong muốn, mang đến cuộc sống hoàn mỹ, “sống xanh, sống sang”, Nhà phát triển dự án chia sẻ: “Đây là một sản phẩm tâm huyết của Đất Xanh Đông Nam Bộ, không chỉ là những căn nhà, chúng tôi kiến tạo những tổ ấm với giá trị sống hoàn mỹ. Ở đó, những cư dân của Galaxy Boulevard sẽ được sống an nhiên, hạnh phúc trong môi trường, trong lành và ngập tràn sắc xanh với cộng đồng thương gia, chuyên gia tinh hoa”.
Dự án đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá cạnh trạnh, dự kiến chỉ từ 2,9 - 3,5 tỉ đồng/căn nhà phố xây sẵn, hoàn thiện mặt ngoài. Đặc biệt, phương thức thanh toán linh hoạt lên đến 16 đợt. Như vậy, chỉ từ 580 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu dễ dàng ngay nhà phố thương mại 1 trệt, 2 lầu ngay trung tâm TP.Bà Rịa.
Bên cạnh đó, chất lượng và giá trị của Galaxy còn được “bảo chứng” bởi một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu khu vực, với hệ thống các công ty con, chi nhánh rộng khắp tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận… Sau thành công với hàng loạt dự án tại Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu… trong suốt 11 năm qua, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã khẳng định được uy tín và năng lực phát triển dự án, được các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư đánh giá cao. Do đó, trong tương lai gần Galaxy Boulevard được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các dự án đã phát triển trước đó và trở thành một khu đô thị thương mại dịch vụ hàng đầu tại TP.Bà Rịa. Những nhà đầu tư có tầm nhìn, có thể tiên phong đón đầu biên độ gia tăng giá trị trong tương lai
Galaxy Boulevard được hình thành dựa trên những nghiên cứu và phát triển về nhu cầu thực tế của thị trường. Đặc biệt giải pháp sống, đáp ứng không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn cao cho các doanh nghiệp, người dân, chuyên gia trong và ngoài nước trên địa bàn thành phố Bà Rịa nói riêng và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung.
Thông tin dự án: KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ GALAXY BOULEVARD
Hotline: 0898760101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.