Hongkong Land công bố Coteccons là tổng thầu dự án The Marq

09/05/2019 08:00 GMT+7

Vừa qua, chủ đầu tư khu căn hộ hạng sang The Marq đã tổ chức lễ ký kết công bố Coteccons là tổng thầu xây dựng của dự án này.

Ông Robert Wong, Giám đốc Điều hành Hongkong Land cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh lực phát triển nhà ở cao cấp tại nhiều quốc gia trong khu vực, chúng tôi tự tin sẽ phát triển The Marq thành một công trình nhà ở độc đáo, tương xứng với cam kết chất lượng mà chúng tôi đang tạo dựng tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi quyết định không chỉ sử dụng những vật liệu, thiết bị với chất lượng và thương hiệu hàng đầu mà còn cam kết chất lượng xây dựng đạt chuẩn cao nhất, được thực hiện bởi một trong những tổng thầu uy tín nhất tại Việt Nam. Với dự án này, chúng tôi không chỉ xây dựng những căn hộ sang trọng mà còn kiến tạo một không gian sống tràn đầy cảm hứng”.
Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Coteccons có kinh nghiệm và năng lực thi công ấn tượng, từ các dự án tổ hợp thương mại dịch vụ đến các khu căn hộ cao cấp. Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Quang Quân - Phó tổng giám đốc Coteccons cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác với nhà phát triển bất động sản danh tiếng hàng đầu trong khu vực như Hongkong Land để xây dựng nên dự án The Marq. Chúng tôi sẽ triển khai dự án với sự tận tâm và tự hào, áp dụng kinh nghiệm chuyên môn và các cải tiến mới trong công tác thi công để hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất”.
The Marq mang hàm ý tượng trưng cho “dấu ấn tinh hoa”, đại diện cho phong cách sống sang trọng trên tầm cao mới
The Marq mang hàm ý tượng trưng cho “dấu ấn tinh hoa”, đại diện cho phong cách sống sang trọng trên tầm cao mới
Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, cách các công trình lâu đời, mang tính biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và các tiện ích đô thị hiện đại không xa, The Marq là chốn trở về bình yên giữa lòng trung tâm thành phố.
The Marq là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại và các yếu tố thiên nhiên. Không gian nội thất sang trọng được thể hiện qua các chi tiết đắt giá như trần nhà cao 3,2 m; sàn đá cẩm thạch ở khu vực phòng khách và phòng ăn; sàn và tường đá cẩm thạch ở tất cả các phòng tắm, mặt bàn bếp; thiết bị nhà bếp và thiết bị, phụ kiện vệ sinh cao cấp đều đến từ các thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt, một số căn hộ lớn có phòng khách được thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, lối đi dịch vụ riêng và tủ bếp nhập khẩu - những chi tiết cuối cùng hoàn thiện trải nghiệm phong cách sống sang trọng và tinh tế.
Tận hưởng từng khoảnh khắc thư thái từ trên cao tại khu tiện ích The Sky Club
Tận hưởng từng khoảnh khắc thư thái từ trên cao tại khu tiện ích The Sky Club
Lựa chọn The Marq, khách hàng có thể mỗi ngày tận hưởng những kỳ nghỉ yên bình ngay từ những bước chân đầu tiên khi về đến nhà. Tọa lạc như một ốc đảo thanh bình tại tầng thượng của tòa nhà là khu tiện ích The Sky Club mang phong cách nghỉ dưỡng có tầm nhìn trải dài về trung tâm thành phố. Điểm nhấn của The Sky Club chính là hồ bơi tràn dài 30 m, cùng các tiện ích như khu quầy tiệc Sky Bar, phòng tập thể dục, hồ jacuzzi thư giãn, hồ bơi trẻ em, khu tiệc ngoài trời, phòng chiêu đãi tiệc với khu bếp riêng biệt...
Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 2.2022. Các khách hàng có thể đăng ký ngay từ bây giờ để tham gia vào buổi giới thiệu dự án, sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 11 và 12.5.2019.
The Marq là dự án nhà ở cao tầng sang trọng bậc nhất với vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1 dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2019. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ và căn hộ penthouse với tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp và một không gian sống thực sự đẳng cấp.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978488988.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.