Huệ Nghĩa Limousine tạo bước ngoặt mới tuyến TP.HCM - Tây Ninh

28/08/2018 09:01 GMT+7

Mới đây, Hãng Ô tô DCar đã bàn giao lô 12 xe đầu tiên trong hợp đồng 20 xe DCar Limousine (ảnh) cho Công ty TNHH Huệ Nghĩa (Huệ Nghĩa Limousine) chạy tuyến TP.HCM - Tây Ninh và ngược lại.

Việc Huệ Nghĩa Limousine khai thác dòng xe DCar Limousine 10 chỗ tuyến TP.HCM - Tây Ninh và ngược lại đem đến nhiều lựa chọn hơn cho hành khách muốn đến TP.Tây Ninh cũng như kết hợp du lịch viếng núi Bà Đen, Tòa Thánh Tây Ninh, Mộc Bài, Tháp Cổ…
Với mức giá hợp lý 100.000 đồng/lượt, hành khách được trải nhiệm tiện nghi sang trọng như kết nối wifi, cổng sạc USB cho smartphone và máy tính bảng. DCar Limousine còn có tủ lạnh, màn hình LCD, hệ thống âm thanh Sony. Ghế đều được bọc da cao cấp, rộng rãi và trượt ngã tùy chỉnh theo ý người dùng. Xe có hệ thống cửa lùa tích hợp bệ bước chân tự động giúp hành khách lên xuống xe thuận tiện.
Lấy tiêu chí “Nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư các dòng xe Limousine hạng sang của Hãng Ô tô DCar với mức giá vé hợp lý”, Huệ Nghĩa Limousine hướng đến tối đa lợi ích cho khách hàng. Hành khách có thể đặt vé qua hotline: 19006477 (TP.HCM đi Tây Ninh), 19006471 (Tây Ninh đi TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.