Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ

0
Sau 10 năm kinh doanh địa ốc, doanh nghiệp hoàn thành 5 dự án, dự kiến cung cấp 3.000 căn hộ cao cấp tại Nam Sài Gòn trước 2020.
Chiến lược “chậm mà chắc”
Hưng Lộc Phát bắt đầu tham gia thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn từ năm 2010, đây là hướng phát triển tiềm năng bên cạnh ngành kinh doanh vật liệu xây dựng cốt lõi của công ty. Ngoài ra công ty còn cung cấp đá granite và marbel từ hai nhà máy tại Long An, Khánh Hòa, công suất 1 triệu m2 mỗi năm.
Với kinh nghiệm là đối tác cho các ông lớn địa ốc, Hưng Lộc Phát nhìn nhận rõ quy mô và sức tăng trưởng của thị trường, từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp. Xác định mình là doanh nghiệp non trẻ, công ty chọn phân khúc căn hộ tầm trung để khai thác. Tuy nhiên dự án đầu tiên của doanh nghiệp là cao ốc Hưng Phát ra mắt thị trường đúng thời điểm khủng hoảng địa ốc xảy ra. Qua thời điểm 2013-2015, cao ốc Hưng Phát xây dựng hoàn thiện từng bước với nguyên vật liệu từ sản phẩm của công ty, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 1
Khi thị trường dần hồi phục, Hưng Lộc Phát đã chuẩn bị sẵn nguồn tài chính cùng nhân lực cho kế hoạch mở rộng phát triển loạt dự án khắp Nam Sài Gòn.
Những dự án định vị thương hiệu
Hưng Lộc Phát liên tiếp công bố các dự án kế tiếp gồm căn hộ Hưng Phát Silver Star mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, căn hộ cao cấp The Golden Star. Hai sản phẩm tiếp theo cũng chọn phương án đi từ chất lượng công trình chứ không phải số lượng.
Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh, giữ mức cung ứng vài trăm căn hộ cho mỗi dự án, chúng tôi không mang áp lực đẩy hàng, mà đặt trọng tâm vào vấn đề phát triển không gian sống, tạo dựng tiện ích đúng nhu cầu. Tổng thể ba dự án được coi là giai đoạn định hình thương hiệu của Hưng Lộc Phát trên thị trường địa ốc.
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 2
Ba dự án đã bàn giao của Hưng Lộc Phát
Dự án The Golden Star đánh dấu sự tham gia của Hưng Lộc Phát vào phân khúc cao cấp với 478 căn hộ. Chủ đầu tư nhấn mạnh hơn ở mảng tiện ích với khu BBQ ngoài trời, phòng gym, sân vườn trên cao; hồ bơi tràn bờ diện tích trên 500 m2 tại tầng 21 tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết; khu thương mại dịch vụ thiết kế không gian mở. Công trình còn có sự tham gia phát triển của các đối tác thiết kế uy tín lớn trên thế giới như Ong & Ong (Singapore), Archetype (Pháp).
Hưng Lộc Phát luôn nghiên cứu, tìm kiếm, áp vào các thế mạnh ở các lĩnh vực kinh doanh khác và tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng.
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 3
Do lựa chọn vị trí chiến lược, các dự án này của công ty cũng có biên độ lợi nhuận tốt. Nhiều nhà đầu tư chọn mua căn hộ tại ba dự án này vào những ngày đầu, đến nay đã có mức sinh lời trên 600 triệu đồng. Sau khi dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ triển khai và hoàn thành, các căn hộ tại Nam Sài Gòn nói chung và của Hưng Lộc Phát nói riêng sẽ đón thêm nhiều tiềm năng tăng giá.
Mục tiêu 3.000 căn hộ trước năm 2020
Từ một doanh nghiệp lấy sản xuất bê tông, đá làm mũi nhọn, đến đầu năm 2018, bất động sản đã chiếm khoảng 70% tổng doanh thu. Công ty hoạch định sẽ chạm mốc 3.000 căn hộ trước 2020 với tổng mức đầu tư đến 7.000 tỉ đồng, chính thức đánh dấu một thập kỷ chuyển hướng và phát triển của thương hiệu.
"Để đạt mục tiêu đề ra, chúng tôi xác định chiến lược phát triển là tạo ra sự khác biệt trong trải nghiệm sống của cư dân, ứng dụng những mô hình nhà ở hiện đại trên thế giới ", đại diện công ty cho biết.
Đó là lý do khu phức hợp biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp Hưng Phát Green Star ra đời. Đây là dòng sản phẩm chiến lược và lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng mô hình căn hộ chăm sóc sức khỏe, tương tự nhiều resort hạng sang tại Đà Nẵng, Phú Quốc...
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 4
Mô hình này chú trọng yếu tố "phòng bệnh hơn chữa bệnh", chăm sóc sức khỏe cư dân một cách chủ động. Toàn bộ 903 căn hộ khi bàn giao đều được trang bị thiết bị thanh lọc không khí, sơn kháng khuẩn, phòng tắm hồng ngoại và hệ thống lọc nước ion.
Trên khu đất rộng 5ha, doanh nghiệp còn dành 6.000 m2 cho công viên Luna Park và hồ điều tiết khí hậu. Vốn đầu tư cho cảnh quan này lên đến 600 tỉ đồng, tổng diện tích cây xanh mặt nước 11.000 m2. Ngoài ra xen kẽ trong các tòa nhà sẽ có những khu vườn nhiệt đới, tạo không khí sạch cho những căn hộ nằm khuất bên trong và điều tiết 3-4 độ C so với nhiệt độ ngoại khu.
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 5
Theo số liệu mới nhất từ chủ đầu tư, sau hai đợt giới thiệu ra thị trường, căn hộ Green Star Sky Garden có hơn 20% khách đăng ký sở hữu thuộc khối ngoại quốc. Nhiều sản phẩm chốt ngay trong buổi mở bán do khách hàng tận mắt nhìn thấy công viên cảnh quan, những tiện ích chăm sóc sức khỏe của nơi an cư tương lai.
“Lợi thế sở hữu 30 ha đất tại khu Nam sẽ là nền tảng tốt để Hưng Lộc Phát phát triển các dòng bất động sản cao cấp, mang đến những sản phẩm an cư chất lượng, sinh lợi an toàn cho khách hàng. Dựa trên nền tảng đó, trong năm tới Hưng Lộc Phát cũng sẽ bắt đầu lấn sân sang bất động sản nghỉ dưỡng”, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.
Hưng Lộc Phát đặt mục tiêu tung ra thị trường 3.000 căn hộ - ảnh 6

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

TP đã có chủ trương thu hồi các dự án treo /// Sơn Sơn>

Xử lý 180 dự án 'treo'

UBND TP.HCM vừa có công văn chấp thuận báo cáo, đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường TP về hướng xử lý điều chỉnh, hủy bỏ 180 dự án “treo” trên địa bàn TP.
Thị trường ô tô vào mùa sôi động /// Trần Hoàng>

Tiêu thụ ô tô tăng mạnh

Thị trường ô tô tăng trưởng đến 23% trong tháng 11, trong khi đó thị phần của gã khổng lồ Toyota tại Việt Nam giảm 6%.
Bạn đã nhận quà tết của Co.opmart và Co.opXtra chưa?>

Bạn đã nhận quà tết của Co.opmart và Co.opXtra chưa?

Từ ngày đầu tháng 12.2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước bắt đầu tặng quà tết cho người tiêu dùng có tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart ở cấp độ bạc, vàng và bạch kim.