Hyundai New Mighty N250SL chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

0
Ngày 3.6, HTCV đã chính thức giới thiệu mẫu xe New Mighty N250SL 2019 đến thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến công nghệ.
Về tổng thể, New Mighty N250SL sở hữu đặc điểm nổi bật nhất là chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3.310 mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4.995 kg. Điều này giúp chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và hiệu quả làm việc của chiếc xe.
Với chiếc New Mighty N250 hiện tại, khách hàng có thể đóng các loại thùng khác nhau như làm xe ben hoặc xe cứu hộ. Với phiên bản mới New Mighty N250SL, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình với lợi thế về chiều dài thùng lên tới 4,3m, chở được nhiều hơn hàng hóa nhẹ, cồng kềnh...
New Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, cho công suất cực đại đạt 130 mã lực, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của New Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, cùng với quy trình sản xuất với chất lượng tương đương xe sản xuất trên thị trường quốc tến giúp New Mighty trở thành mẫu xe đạt chất lượng và sự tin cậy hàng đầu trong phân khúc hiện nay.
Hai phiên bản của New Mighty N250 được phân phối trên hệ thống Đại lý của HTCV với mức giá:
- New Mighty N250: 480.000.000 VNĐ
- New Mighty N250SL: 525.000.000 VNĐ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hạ tầng đang là nút thắt lớn nhất kìm hãm sự phát triển của ngành hàng không và du lịch /// Ảnh: CTV

Tháo nút thắt hạ tầng hàng không

Du lịch phát triển “nóng”, thị trường hàng không nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều tân binh nhưng hạ tầng đang là nút thắt lớn nhất kìm hãm ngành hàng không VN.
Bất chấp “lệnh cấm” phi lý của Trung Quốc, nhiều tàu cá Quảng Nam vẫn vươn khơi bám biển  /// Ảnh: Mạnh Cường

Vươn khơi bám giữ ngư trường

Với ngư dân Quảng Nam nói riêng và ngư dân cả nước nói chung, việc Trung Quốc ban hành “lệnh cấm” đánh bắt cá trên vùng biển bao gồm cả Trường Sa và Hoàng Sa của VN là vô giá trị.