K Coffee mang chuẩn quốc tế UTZ và BRC tấn công thị trường nội địa

0
Chất lượng cà phê quốc tế đến từ hai tiêu chuẩn UTZ và BRC.
Một số sản phẩm của Công ty CP Phúc Sinh với thương hiệu K-Coffee Một số sản phẩm của Công ty CP Phúc Sinh với thương hiệu K-Coffee
Một số sản phẩm của Công ty CP Phúc Sinh với thương hiệu K-Coffee
Tại cuộc gặp gỡ báo chí hôm 3.10 về chủ đề chất lượng cà phê, anh Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phúc Sinh đã chia sẻ những lý do khiến anh trăn trở và tâm huyết đưa sản phẩm cà phê chuẩn thế giới vào thị trường nội địa xuất phát từ câu hỏi “Tại sao những hạt cà phê ngon nhất lại chỉ dành cho người nước ngoài?”.
Với anh Thông, dù xuất khẩu hay tiêu dùng nội địa, hạt cà phê của nhà máy Phúc Sinh vẫn phải luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Phúc Sinh Phan Minh Thông cho biết: “Quan điểm của Phúc Sinh là không chỉ biết xuất khẩu mà người tiêu dùng nội địa được quyền sử dụng những hạt cà phê chuẩn châu Âu”.
UTZ là tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc để người trồng cà phê phải đặt uy tín của mình lên từng tách cà phê, BRC là tiêu chuẩn quy định rõ các tiêu chí về an toàn thực phẩm, lưu trữ và phân, bao bì, nguyên liệu bao bì, đại lý và môi giới toàn cầu… và thế, chính là phương cách chuyển tải thực tế của ý tưởng “From Farm to Table”.
K Coffee tự hào là sản phẩm có quy trình sản xuất khép kín từ vườn đến nhà máy. Mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm đảm bảo sạch và nguyên chất 100%.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp to lớn của mình>

Văn Phú - Invest và câu chuyện 15 năm ‘gieo mầm’

Với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, Văn Phú - Invest đã trải qua hành trình 15 năm liên tục 'gieo trồng' những hạt mầm lan tỏa những điều tốt đẹp, xây dựng và tôn vinh giá trị cho cộng đồng.