K Coffee mang chuẩn quốc tế UTZ và BRC tấn công thị trường nội địa

10/10/2018 15:27 GMT+7

Chất lượng cà phê quốc tế đến từ hai tiêu chuẩn UTZ và BRC.

Tại cuộc gặp gỡ báo chí hôm 3.10 về chủ đề chất lượng cà phê, anh Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phúc Sinh đã chia sẻ những lý do khiến anh trăn trở và tâm huyết đưa sản phẩm cà phê chuẩn thế giới vào thị trường nội địa xuất phát từ câu hỏi “Tại sao những hạt cà phê ngon nhất lại chỉ dành cho người nước ngoài?”.
Với anh Thông, dù xuất khẩu hay tiêu dùng nội địa, hạt cà phê của nhà máy Phúc Sinh vẫn phải luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Phúc Sinh Phan Minh Thông cho biết: “Quan điểm của Phúc Sinh là không chỉ biết xuất khẩu mà người tiêu dùng nội địa được quyền sử dụng những hạt cà phê chuẩn châu Âu”.
UTZ là tiêu chuẩn truy xuất nguồn gốc để người trồng cà phê phải đặt uy tín của mình lên từng tách cà phê, BRC là tiêu chuẩn quy định rõ các tiêu chí về an toàn thực phẩm, lưu trữ và phân, bao bì, nguyên liệu bao bì, đại lý và môi giới toàn cầu… và thế, chính là phương cách chuyển tải thực tế của ý tưởng “From Farm to Table”.
K Coffee tự hào là sản phẩm có quy trình sản xuất khép kín từ vườn đến nhà máy. Mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm đảm bảo sạch và nguyên chất 100%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.