Kết hợp kinh doanh và nghỉ dưỡng, shop villa đắt khách tại Hồ Tràm

14/06/2021 09:00 GMT+7

Tương tự shophouse, shop villa kết hợp chức năng kinh doanh và nghỉ dưỡng nhưng thêm lợi thế không gian thoáng đãng, sang trọng, phù hợp phát triển dịch vụ cao cấp.

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại đã xuất hiện từ lâu trên thế giới. Đây là loại hình bất động sản có thiết kế thông minh, vừa phục vụ nhu cầu lưu trú, vừa kinh doanh hoặc cho thuê để sinh lời. Dãy phố mua sắm sầm uất Geylang ở Singapore hay shophouse ở Pelang, Malacca của Malaysia... là những điển hình cho sự phát triển của shophouse tại các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng ở châu Á.
Tại Việt Nam, trước sự phát triển đa dạng của thị trường bất động sản cùng nhu cầu gia tăng khả năng sinh lời của nhà đầu tư, shop villa đã ra đời như một phiên bản nâng cấp của nhà phố thương mại.

Vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh hiệu quả

Là dòng sản phẩm chiếm tỷ trọng thấp trên thị trường bất động sản, shop villa trong các tổ hợp dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn đang được xem là "hàng hiếm" được nhà đầu tư có tiềm lực tài chính săn đón. Mỗi căn shop villa có không gian rộng mở, thiết kế hiện đại, chú trọng sự thoáng mát, đón nắng, gió tự nhiên. Thiết kế linh hoạt còn giúp chủ nhân shop villa có thể sử dụng các tầng theo nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch, tối ưu hóa lợi nhuận.
Shop villa Wonderland - phiên bản nâng cấp hoàn hảo của nhà phố thương mại

Shop villa Wonderland - phiên bản nâng cấp hoàn hảo của nhà phố thương mại

Bên cạnh việc sử dụng diện tích bên trong, chủ sở hữu shop villa có thể tận dụng không gian rộng rãi bên ngoài để thiết kế sân vườn, phục vụ cho các dịch vụ cao cấp như spa, kinh doanh thời trang cao cấp, trang sức, đá quý, mỹ nghệ, hội họa, điêu khắc, bar café, pub, phòng trà ca nhạc, club... Trong khi đó, những tầng trên cho phép gia chủ dành riêng không gian phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cá nhân và gia đình.

Tiềm năng lớn với shop villa tại Hồ Tràm

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm, hơn 70 căn shop villa Wonderland thuộc NovaWorld Ho Tram đang tiên phong cho dòng sản phẩm này tại điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mới phía Nam. Mới lạ, hạn chế về số lượng và có khả năng sinh lời lớn là những yếu tố nổi bật mà dòng sản phẩm shop villa tại đây đang mang lại cho các nhà đầu tư.
Nằm trên trục đường ven biển Hồ Tràm đã mở rộng lên 42 m và tọa lạc tại phân kỳ Wonderland - "trái tim" tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, mỗi căn shop villa được thiết kế hiện đại theo không gian mở với hai tầng thoáng mát. Trong đó toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ nghỉ dưỡng ở tầng trên. Shop villa Wonderland còn sở hữu khoảng không gian sân vườn thoáng đãng, mỗi căn đều là căn góc cùng hệ thống tiện ích vui chơi - giải trí "ngay ngưỡng cửa" trong nội khu phân kỳ.
Phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram với hệ thống tiện ích du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí “ngay ngưỡng cửa”

Phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram với hệ thống tiện ích du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí “ngay ngưỡng cửa”

Bên cạnh đó, cùng với chuỗi shophouse, các shop villa tại phân kỳ Wonderland được quy hoạch với hàng chục ngành hàng nổi tiếng, bao quát toàn bộ hành trình trải nghiệm của du khách trong nước lẫn quốc tế khi ghé thăm.
Dưới góc độ đầu tư, shop villa Wonderland phù hợp cho thuê, tự kinh doanh các dịch vụ cao cấp, đồng thời có thể sử dụng để nghỉ dưỡng thường xuyên. Đặc biệt trong giai đoạn tạo động lực phát triển cho toàn vùng Hồ Tràm, sản phẩm được áp dụng chính sách cam kết thuê lại với thu nhập tiền thuê lên đến 800 triệu đồng cho 12 tháng đầu tiên. Đây là chương trình đồng hành cùng nhà đầu tư nhằm tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt cho hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư tiên phong.
Sự khác biệt và đẳng cấp từ vị trí đến thiết kế, cùng số lượng khan hiếm tạo tính thanh khoản cao cho dòng sản phẩm này, gia tăng giá trị tài sản của nhà đầu tư trong tương lai. Song song đó, sự phát triển đa dạng của các dòng sản phẩm cao cấp như shop villa còn góp phần nâng cao tầm vóc của du lịch Hồ Tràm, xứng đáng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp mới tại châu Á.
Sở hữu shop villa Wonderland - NovaWorld Ho Tram
CAM KẾT THUÊ LẠI 800 triệu đồng cho 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: tặng gói hoàn thiện nội thất biệt thự lên đến 3,9 tỉ đồng, miễn phí quản lý 60 tháng, ưu đãi cổ đông Novaland trị giá 110 triệu đồng, ưu đãi chiết khấu thành viên Novaloyalty lên đến 5%, ưu đãi chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 5%...
Hotline: 0909 888 886 - 0908 032 038
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.