Khác biệt tạo nên Trung Nguyên Legend

03/10/2018 11:00 GMT+7

Khởi đầu từ năm 1996, khi Nhà sáng lập - Chủ tịch - TGĐ Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên chỉ với số vốn là chiếc xe đạp cọc cạch cùng ý chí mãnh liệt, Trung Nguyên đã trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường càng có nhiều lựa chọn cho khách hàng, Trung Nguyên đã làm gì để tiếp tục viết tiếp câu chuyện mới của mình?
Có thể thấy, những tập đoàn lớn trên toàn cầu đều có những sách lược riêng để hành động, thích ứng với thay đổi và đạt được thành công với điểm chung là kinh doanh không định hướng vì tiền mà vì những giá trị đóng góp to lớn cho cộng đồng, xã hội. Gần như thu nhập bạc tỉ USD của Google đều dựa trên những dịch vụ miễn phí, tìm kiếm trên mạng của Google. Mục tiêu chính của những cha đẻ Google gồm Lary Page và Sergei Brin là thiết lập một cỗ máy tìm kiếm chất lượng, miễn phí, dành cho số đông và họ đã thành công. Hay tỷ phú Richard Branson - Chủ tịch Tập đoàn lớn nhất Anh Quốc Virgin Group với châm ngôn nổi tiếng “Mặc kệ nó, Làm tới đi”. Ông quan niệm dấn thân vào kinh doanh không phải để làm giàu mà là để thử thách trong cuộc sống. Khi quyết định đầu tư vào hãng hàng không vượt Đại Tây Dương, những người chung vốn ở hãng đĩa Virgin phản đối vì nhiều rủi ro nhưng Richard Branson muốn sống hết mình, muốn hướng đến mục tiêu mới. Cuối cùng hãng hàng không Virgin Atlantics đã thành công trước sự ngạc nhiên của nhiều đối thủ, đi trước thế giới ở lĩnh vực này.
Chính sự kiên định với những sách lược đề ra của mình đã đem đến thành quả cho những tổ chức, những con người dám dấn thân, theo đuổi đam mê với niềm tin mãnh liệt của mình. Tại Việt Nam, Trung Nguyên là một thương hiệu tiêu biểu theo đuổi con đường khác biệt, đặc biệt ấy trong hành trình phát triển của mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung Nguyên đã được Nhà sáng lập - Chủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ dẫn dắt theo Sách Lược Tâm “Đặc biệt, khác biệt, duy nhất”. Điểm đáng chú ý của Sách Lược Tâm là kinh doanh theo phương châm “Cho là Nhận”, muốn càng thành công thì càng phải cống hiến vì cộng đồng, đo đó tất cả động lực và giá trị cốt lõi của Trung Nguyên được hình thành và phát triển đều hướng đến phụng sự cộng đồng, đem lại đa lợi ích bền vững. Chính vì vậy, khi nhìn vào tổng thể bức tranh thị trường, dù nhiều biến động khiến các doanh nghiệp lao đao, bị mua đi bán lại thì Trung Nguyên cũng vẫn vượt qua, vững vàng gặt hái trái ngọt, xây dựng thành công thương hiệu quốc gia Trung Nguyên, cà phê G7 được yêu thích nhất, xuất khẩu sản phẩm tới hơn 80 quốc gia và lãnh thổ, cũng như tiên phong triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội lớn cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ, góp phần tạo nên làn sóng khởi nghiệp của Việt Nam.
Luôn là đường dẫn xuyên suốt, trong bối cảnh kinh tế mới hiện nay, tư duy chiến lược của Nhà sáng lập - Chủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ thể hiện trong Sách Lược Tâm của Trung Nguyên càng được minh chứng rõ nét với những quyết sách đặc biệt, táo báo, không ngần ngại thay đổi để giữ vị trí dẫn đầu.
Vẫn với tầm nhìn trở thành Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu, Trung Nguyên triển khai mạnh mẽ Sách Lược Tâm “Đặc biệt, khác biệt, duy nhất”. Đầu tiên đó là sự thay đổi danh xưng thành Tập đoàn Trung Nguyên Legend với hệ thống logo, nhận diện mới theo màu sắc đen - trắng. Tiếp theo là sự ra mắt nhanh chóng hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend và sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee cùng dự án Thành phố cà phê, Bảo tàng cà phê… đặc biệt, khác biệt.
E-coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời là một mô hình của thế giới cà phê thu nhỏ
E-coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời là một mô hình của thế giới cà phê thu nhỏ
Trong đó, hệ sản phẩm Trung Nguyên Legend được xem là bước hiện thực hóa đầu tiên của Sách lược tâm trong giai đoạn mới. Với thế mạnh của một chuyên gia cà phê, tập đoàn này đã tạo nên những sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic và Trung Nguyên Legend Cà Phê Sữa Đá mang hương vị tươi ngon đặc trưng của những hạt cà phê Robusta, Arabica hàng đầu Buôn Ma Thuột, Cầu Đất, Jamaica, Brazil và Colombia… Hơn nữa, kết hợp bí quyết huyền bí phương Đông và siêu công nghệ NANO hiện đại bậc nhất, cho phép xay nhuyễn cà phê thành những hạt siêu nhỏ... các sản phẩm Trung Nguyên Legend giữ trọn vẹn 100% hương vị tươi ngon của cà phê rang xay. Được biết, tháng 10 năm nay, Tập đoàn này tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm cà phê viên nén (Capsule) với ba hương vị: Roman, Ottoman và Thiền. Đây là dòng sản phẩm phổ biến trên thế giới, nhưng Trung Nguyên Legend sẽ là đơn vị tiên phong sử dụng vỏ capsule hữu cơ thân thiện môi trường, vốn chưa được các ông lớn capsule chấp nhận vì lợi ích lợi nhuận.
Lễ ra mắt thương hiệu sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt – khác biệt Trung Nguyên Legend với sự tham gia đông đảo của khách hàng
Lễ ra mắt thương hiệu sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt – khác biệt Trung Nguyên Legend với sự tham gia đông đảo của khách hàng
Cùng những điều đặc biệt, khác biệt về hệ sản phẩm, mô hình, những chương trình phụng sự cộng đồng, đặc biệt Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt… được tập đoàn này không ngừng đẩy mạnh tại các trường đại học, cao đẳng, thư viện cũng như các đơn vị quân đội nhằm truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ thanh niêntrong việc xây dựng sức mạnh tri thức, tạo lập chí hướng, khát vọng vĩ đại vì một nước Việt hùng mạnh.
Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam
Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam
Bằng sách lược riêng của mình, Trung Nguyên Legend đang từng bước chinh phục các mục tiêu của mình, góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Và kỳ vọng rằng, Sách Lược Tâm với những điều đặc biệt, khác biệt, duy nhất sẽ đưa thương hiệu Trung Nguyên Legend lên tầm cao mới, thống ngự toàn diện và trở thành thương hiệu Việt toàn cầu đầu tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.