Khai trương xuất hàng nhà máy xi măng thương hiệu STARCEMT

13/06/2016 08:00 GMT+7

Sáng ngày 8.6 vừa qua, thương hiệu STARCEMT thuộc công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam (VCM) chính thức khai trương xuất hàng tại nhà máy sản xuất xi măng Khu công nghiệp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

STARCEMT là thương hiệu ra đời vào tháng 1.2015 được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam. Tính đến ngày 31.5.2016, thương hiệu STARCEMT đã chính thức phục vụ được hơn 900 khách hàng là các cửa hàng VLXD, nhà phân phối và khách hàng công nghiệp từ Bình Thuận đến Cà Mau. STARCEMT đã được thị trường tin tưởng đón nhận với sản lượng tiêu thụ trên 200.000 tấn clinker và 40.000 tấn xi măng mỗi tháng.
Khai trương xuất hàng nhà máy xi măng thương hiệu STARCEMT
Trả lời phỏng vấn với phóng viên, ông Giuseppe - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty VLXD Việt Nam, đại diện STARCEMT cho biết thêm:
“Thị trường xây dựng ở khu vực phía Nam đang phát triển đáng kể trong 3 - 4 năm gần đây. Sự tăng trưởng này khá nhanh và theo chiều hướng rất tốt. Chúng được dự đoán là tăng trưởng ít nhất từ 5 -7% trong tương lai. Điều đó có nghĩa là, chúng tôi có một thị trường tiềm năng để giới thiệu sản phẩm xi măng chất lượng đến người tiêu dùng. Còn đối với lượng khách hàng năng động trong khu vực này, chắc chắn sẽ họ đẩy mạnh việc hỗ trợ, nâng cao dịch vụ cho khách hàng của công ty chúng tôi. Góp phần đưa STARCEMT trở thành thương hiệu mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.”
Khai trương xuất hàng nhà máy xi măng thương hiệu STARCEMT 1
Tất cả những điều trên cộng với việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh Nhà máy sản xuất clinker tại xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình có công suất 5.000 tấn/ngày và 05 trạm nghiền xi măng đặt tại các vị trí thuận tiện ở miền nam; hệ thống phân phối STARCEMT chắc chắn sẽ ngày càng vững mạnh. Với hệ thống này, STARCEMT có khả năng cung cấp ổn định ra thị trường 2 triệu tấn xi măng/năm trong vòng 3 năm tới.
Khai trương xuất hàng nhà máy xi măng thương hiệu STARCEMT 2
Hơn nữa, sự ra đời của nhà máy cũng như việc phát triển của thương hiệu này đã mang đến cơ hội việc làm cho nhiều người dân ở vùng Đông Nam Bộ, đặc biệt là tỉnh Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.