Khám phá 5 địa điểm không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Tết Nguyên đán 2019

22/01/2019 16:54 GMT+7

Khí hậu ôn hòa, tiện ích du lịch nghỉ dưỡng phong phú, di chuyển thuận lợi… là những yếu tố khiến các địa điểm dưới đây dẫn đầu trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất dịp Tết Nguyên đán.

Đi du lịch ngày tết đã dần trở nên quen thuộc với người Việt. Nhất là khi kỳ nghỉ năm nay kéo dài tới 9 ngày, các gia đình càng dễ dàng sắp xếp thời gian cho một chuyến du lịch. Cùng khám phá những điểm đến không thể bỏ qua cho khoảng thời gian thư thái bên người thân yêu những ngày đầu năm mới với những gợi ý dưới đây.

Hạ Long

Hạ Long đang vươn mình trên bản đồ du lịch đầy ngoạn mục với một loạt địa điểm hấp dẫn như Bảo tàng Quảng Ninh, phố đi bộ Hạ Long hay khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort.
Việc di chuyển tới Hạ Long giờ đây cũng chỉ trong “nháy mắt” với các tuyến cao tốc kết nối nhiều tỉnh thành hay sân bay quốc tế Vân Đồn.
Tới Hạ Long, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí mới mẻ tại Công viên trò chơi Sun World, khu du lịch Tuần Châu hay chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long ở độ cao 100m từ bể bơi vô cực và sân golf 18 hố tuỵệt tác nằm trong khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Vĩnh Phúc

Nằm ngay gần Hà Nội, với khí hậu mát mẻ, trong lành, Vĩnh Phúc xếp vị trí hàng đầu cho chuyến dã ngoại ngắn ngày với gia đình hay nhóm bạn. Du khách có nhiều lựa chọn để khám phá như hồ Đại Lải, khu du lịch Tam Đảo…, hay thử cảm giác thú vị khi ngủ trong lều, đốt lửa trại, ăn đồ nướng trong tiết trời se lạnh.
Trước xu hướng đi du lịch vào dịp tết ngày càng phổ biến, một số khu nghỉ dưỡng đã nhanh nhạy “trình làng” những package hấp dẫn cho thời điểm này với giá phòng ưu đãi cùng nhiều hoạt động đón xuân truyền thống.
Lưu ý nhỏ để kỳ nghỉ trở nên hoàn hảo là du khách nên đặt phòng sớm, nhất là đối với các khu nghỉ dưỡng sang trọng để có giá tốt, hoặc sử dụng các chương trình khuyến mãi để trải nghiệm nhiều hơn.
FLC Vĩnh Phúc sẽ tái hiện không gian văn hóa - ẩm thực đặc sắc với Lễ hội Ẩm thực 3 miền, Xin chữ ông đồ, Lễ cầu may đầu năm tại chùa Thiên Phúc, nhận bao lì xì… trong dịp Tết 2019
FLC Vĩnh Phúc sẽ tái hiện không gian văn hóa - ẩm thực đặc sắc với Lễ hội Ẩm thực 3 miền, Xin chữ ông đồ, Lễ cầu may đầu năm tại chùa Thiên Phúc, nhận bao lì xì… trong dịp Tết 2019

Sầm Sơn

Với vị thế một trong những khu du lịch sầm uất bậc nhất miền Bắc, thành phố biển Sầm Sơn đã “lột xác” với dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng hơn, mang đến nhiều hoạt động du lịch thú vị.
Giờ đây, bên cạnh việc thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên, du khách còn có thể tận hưởng không khí tết sôi động và khám phá hệ thống tiện ích phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi tại FLC Sầm Sơn như bể bơi vô cực trên cao, bể bơi nước nóng, sân golf 18 hố ven biển, vườn chim nhiệt đới, Vòng quay Ánh sáng…
Bể bơi nước nóng trong nhà tại FLC Sầm Sơn là một trong những tiện ích được yêu thích nhất
Bể bơi nước nóng trong nhà tại FLC Sầm Sơn là một trong những tiện ích được yêu thích nhất

Đà Nẵng - Hội An

Đây được xem là lựa chọn “an toàn” bởi khí hậu ôn hòa và cơ sở vật chất phục vụ du lịch phong phú. Du lịch Đà Nẵng - Hội An có nhiều điểm đến ấn tượng như bãi biển Mỹ Khê, cây Cầu Vàng, phố cổ Hội An... Có chất lượng dịch vụ tương đối đồng đều, nơi đây phù hợp cho những chuyến du ngoạn kéo dài từ 4 - 5 ngày.
Trên thực tế, mỗi dịp Tết Nguyên đán thành phố trẻ này thường đón lượng khách du lịch đông đảo. Du khách nên đặt trước các dịch vụ, tránh tình trạng giá tăng đột biến ngày tết.
Ngắm pháo hoa bên sông Hàn là một trong những trải nghiệm không nên bỏ qua nếu du lịch Đà Nẵng dịp tết
Ngắm pháo hoa bên sông Hàn là một trong những trải nghiệm không nên bỏ qua nếu du lịch Đà Nẵng dịp tết

Quy Nhơn

Quy Nhơn hứa hẹn là một điểm đến mới mẻ hút hồn du khách bởi chính sự mộc mạc, thiên nhiên nguyên sơ cùng con người hồn hậu. Ở Quy Nhơn, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh của núi, biển, thưởng thức những đặc sản đã đi vào thơ ca như tré, rượu Bàu Đá, bánh hỏi…
Hạ tầng du lịch hạn chế về chất lượng lưu trú của Quy Nhơn cũng được thổi làn gió mới với sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng cao cấp, chẳng hạn như FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đã mang đến lựa chọn phong phú hơn cho du khách.
FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho kỳ nghỉ thư thái đúng nghĩa
FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho kỳ nghỉ thư thái đúng nghĩa
ĐÓN NĂM MỚI ĐONG ĐẦY TÀI LỘC CÙNG FLC HOTELS & RESORTS
- Nhận lì xì Tài lộc sum vầy khi check-in:
o 1 giấy thông hành FLC giảm 50% giá BAR tại các khu nghỉ dưỡng FLC
o Coupon giảm 50% dịch vụ Spa; giảm 20% dịch vụ F&B và karaoke
o Quà Turndown service đặc sắc dành riêng cho ngày tết và Thiệp chúc tết độc đáo
- Hoạt động đón xuân tại các quần thể: Lễ hội văn hóa ẩm thực Tết 3 miền, Lễ cầu an tại chùa Thiên Phúc; Xin chữ đầu năm, Trò chơi dân gian, Chụp ảnh lấy ngay…
- Tặng thêm 1 bữa ăn Tết Việt truyền thống khi đặt từ 2 đêm cho 2 khách/phòng (lựa chọn ăn trưa hoặc tối).
- Cơ hội nhận quà lucky-draw hấp dẫn mỗi ngày: Kỳ nghỉ 2N1Đ tại một trong các quần thể FLC/ 1 vé máy bay khứ hồi dành cho 1 khách (chặng bay tự chọn theo đường bay của Bamboo Airways).
- Thời gian áp dụng: 6.2.2019 - 9.2.2019.
FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT
Studio Suite: 2.890.000 VNĐ
Family Suite/ Grand Suite: 4.500.000 VNĐ
FLC LUXURY RESORT VINH PHUC
Deluxe/ Bungalow 01 phòng ngủ: 2.550.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT TẠI RESORT SẦM SƠN & VĨNH PHÚC:
Giảm thêm 5% cho khách đặt trực tiếp trên website dùng Promo code TETSV05
Tặng 1 phòng miễn phí đối với mỗi nhóm đặt phòng 3 phòng (áp dụng lũy tiến).
FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT
Studio Suite: 4.800.000 VNĐ
FLC HALONG GOLF CLUB & LUXURY RESORT
Deluxe: 4.275.000 VNĐ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: (+84)962625582
Email: hotels@flc.vn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.