Khám phá những giá trị ‘vàng’ của D’. Le Roi Soleil

03/07/2018 08:30 GMT+7

Với kiến trúc Pháp tân cổ điển, ở vị trí đắc địa cùng cảnh quan tuyệt đẹp, D’. Le Roi Soleil là dự án có giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi, là nơi ở lý tưởng cũng như đầu tư bất động sản thuận lợi.

Vị trí “kim cương”, vượng phong thủy
Vị trí đắc địa (tại số 59, Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội) ngay cạnh hồ Tây tạo cho D’. Le Roi Soleil một ưu thế tuyệt vời về phong thủy và không gian sống. Với diện tích hơn 500 ha, hồ Tây là hồ nước lớn nhất Hà Nội, mang đến nguồn không khí trong lành vô tận và cảnh quan thiên nhiên kỳ thú.
Nằm trên trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ, giao thông thuận tiện, cư dân D’. Le Roi Soleil chỉ mất ít phút để tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô như Lăng Bác, hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học. Từ đây cũng chỉ mất ít phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài qua cầu Nhật Tân. Mạng lưới giao thông hoàn hảo là tiền đề để những dòng khí tốt được lưu chuyển, mang đến vượng khí cho khu đất này.
Kiến trúc tinh hoa
D’. Le Roi Soleil là nơi hội tụ và tỏa sáng tinh hoa kiến trúc Tân cổ điển châu Âu thế kỷ 18. Dự án là sản phẩm của trí tuệ và có chiều sâu văn hóa, góp phần kiến tạo những giá trị cao về mỹ thuật và kiến trúc.
Các tòa A, B của dự án được thiết kế cân xứng qua tòa tháp dịch vụ 8 tầng chính giữa. Toàn bộ khối đế của tòa nhà được ốp đá granite, mặt đứng tô điểm bằng những bức phù điêu chạm trổ từ đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp bề thế, sang trọng.
Kiến trúc Tân cổ điển của D’. Le Roi Soleil mang vẻ đẹp bề thế, góp phần thay đổi diện mạo khu vực Quảng An, Tây Hồ
Kiến trúc tân cổ điển của D’. Le Roi Soleil mang vẻ đẹp bề thế, góp phần thay đổi diện mạo khu vực Quảng An, Tây Hồ
Tiến độ vượt bậc, tiện ích đẳng cấp
Với tốc độ thi công nhanh bất ngờ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục để công trình đi vào hoạt động trong quý 3/2018. Việc hoàn thành đúng, thậm chí vượt tiến độ là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tiềm lực của chủ đầu tư, đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
D’. Le Roi Soleil còn sở hữu hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ. Nằm trong chuỗi “kiệt tác vượt thời gian”, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn thiết kế riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng cho dự án với nhiều tiện ích đỉnh cao như trung tâm thương mại rộng 20.000 m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, siêu thị Vinmart... Điểm nhấn của quần thể dự án này là bể bơi vô cực trên tầng mái, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp khi có thể vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh hồ Tây giữa trời nước mênh mông.
Cảnh quan xung quanh dự án đã được hoàn thiện và hài hòa với môi trường xung quanh
Cảnh quan xung quanh dự án đã được hoàn thiện và hài hòa với môi trường xung quanh
Giá trị sinh lời ưu việt
Các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil có tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê hay tự kinh doanh. Hệ cảnh quan bên Tây Hồ và sông Hồng cùng hệ tiện ích 5 sao kiểu resort sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách muốn thuê nhà hoặc kinh doanh. Đặc biệt, với việc tập trung hơn 3.000 người nước ngoài đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau đang thường trú ở khu vực này, nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ tại đây rất cao. Khách hàng và các nhà đầu tư sẽ có lời nhanh chóng khi đầu tư vào D’. Le Roi Soleil. Theo các chuyên gia bất động sản, với các căn hộ có diện tích từ 88 m2 tại D’. Le Roi Soleil, khách hàng có thể dễ dàng cho thuê với mức giá lên tới 65 triệu đồng/tháng.
Có thể thấy, với những giá trị hiếm thấy, D’. Le Roi Soleil là cơ hội để giới thượng lưu Hà Thành sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại như đang nghỉ dưỡng trong không gian Hồ Tây lãng mạn. Với 498 căn hộ có diện tích từ 83 m2 đến 333 m2, D’. Le Roi Soleil cũng hứa hẹn mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản biết nhìn xa trông rộng.
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm Hà Nội
Website: quangan.vn
Hotline: 0906275359
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.